Đúng như tên gọi, sự kiện sẽ mang đến bức tranh toàn cảnh về thị trường Đà Nẵng, cũng như truyền cảm hứng cho các chuyên viên kinh doanh bất động sản về sứ mệnh "làm đẹp những vùng đất" của Sun Group, thông qua những công trình, sản phẩm và dự án đẳng cấp. Sự kiện diễn ra tại khách sạn Novotel Da Nang Premier Han River, quy tụ gần 500 chuyên viên kinh doanh với cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn.
Tái hiện hành trình 15 năm "làm đẹp những vùng đất"
Thông qua thủ pháp nghệ thuật trên sân khấu và các thước phim tư liệu, ban tổ chức sẽ tái hiện hành trình 15 năm Sun Group ghi dấu ấn đậm nét tại thành phố sông Hàn, với hàng loạt dự án điểm nhấn và công trình biểu tượng. Trong lĩnh vực vui chơi giải trí, thương hiệu Sun World đã kiến tạo các công trình nâng tầm du lịch Đà Nẵng như Sun World Ba Na Hills, cầu Vàng, Công viên Châu Á... Trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng, thương hiệu Sun Hospitality Group ghi dấu ấn với những resort, khách sạn biểu tượng, giành hàng loạt giải thưởng quốc tế danh giá như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Premier Village Danang Resort, Mercure Danang French Village Bana Hills, Novotel Danang Premier Han River…
Hành trình đó đã được tiếp nối với sự ra mắt của nhà phát triển BĐS cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng Sun Property – "chân kiềng" thứ 3 trong hệ sinh thái 3S lừng danh của Sun Group. Tương lai, với tiêu chí "Thăng hoa giá trị sống" và nâng tầm chất lượng cuộc sống của người dân, Sun Property sẽ kiến tạo những khu đô thị văn minh, hiện đại, tầm cỡ quốc tế, thu hút giới chuyên gia, trí thức, doanh nhân đến sinh sống lâu dài.
Trong hành trình đó, đội ngũ chuyên viên kinh doanh chính là lực lượng tiên phong, cánh tay nối dài của Sun Property, mang tới cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Do vậy, sự kiện đào tạo này chính là cơ hội giúp họ có góc nhìn đầy đủ, cũng như truyền cảm hứng về sứ mệnh khai mở của Sun Group, để từ đó sẵn sàng trên hành trình chinh phục những nhà đầu tư tinh hoa tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam.
Điểm nhấn của chương trình, cũng là nội dung được các chuyên viên mong đợi nhất chính là phần chia sẻ của đại diện Sun Property, truyền tải thông điệp từ chủ đầu tư và khơi dậy tinh thần "chiến binh" trong tất cả các chuyên viên kinh doanh đến từ các đại lý chiến lược của Tập đoàn Sun Group tại thị trường Đà Nẵng.
Theo đó, đại diện chủ đầu tư sẽ kể câu chuyện về "Hành trình 15 năm làm đẹp những vùng đất" của Sun Group, đặc biệt là dấu ấn kiến tạo những công trình chất lượng, đẳng cấp, khác biệt tại Đà Nẵng. Đồng thời, phần thuyết trình với những thông tin hữu ích về thị trường Đà Nẵng và các dự án BĐS tiềm năng sẽ là kim chỉ nam cho các chuyên viên kinh doanh vững tin thực hiện sứ mệnh đồng hành với chủ đầu tư, lan tỏa niềm tin thị trường tới khách hàng.
Hé lộ những "siêu phẩm"
Tháng 9 vừa qua, Sun Group được vinh danh "Tập đoàn du lịch hàng đầu châu Á" tại lễ trao giải thưởng World Travel Awards khu vực châu Á - châu Đại dương năm 2022. Để đạt được danh vị này, trong suốt 15 năm có mặt tại Việt Nam, Sun Group đã kiến tạo nhiều hệ sinh thái du lịch đẳng cấp với hàng loạt siêu phẩm làm rạng danh các vùng đất.
Tại Đà Nẵng, hệ sinh thái du lịch của Sun Group được khởi đầu với Khu du lịch Sun World Ba Na Hills, sau đó là hàng loạt công trình nghỉ dưỡng, khách sạn và công viên như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Premier Village Danang Resort, Novotel Danang Premier Han River Hotel, Công viên châu Á - Asia Park… Đặc biệt, Bà Nà Hills được ví như "Disneyland" tại Việt Nam với Hệ thống cáp treo hàng đầu thế giới và cây Cầu Vàng lừng danh khiến thế giới phát cuồng vì Đà Nẵng. InterContinental Danang Sun Peninsula Resort 4 năm liên tiếp đạt giải thưởng Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới…
Nối tiếp những khách sạn, khu nghỉ dưỡng, công viên vui chơi giải trí đã ghi tên Việt Nam trên bản đồ du lịch toàn cầu, các siêu phẩm BĐS tới đây của Sun Group cũng không kém phần đẳng cấp, góp phần tái định vị Đà Nẵng trên bản đồ BĐS hạng sang, cũng như hoàn thiện hệ sinh thái 3 chân kiềng vững chắc của Sun Group tại thành phố sông Hàn.
Đó là quần thể "Thành phố hội nhập" Đông Nam Đà Nẵng hội tụ những khu đô thị sinh thái ven sông đầy đủ tiện ích và tiêu chuẩn vận hành đẳng cấp với 3 mảnh ghép: Khu đô thị đảo thượng lưu Sunneva Island, khu đô thị ven sông Sun Riverpolis và Khu thương mại – dịch vụ Hoàng Trà, quy mô lên tới hơn 500 ha. Hay đó là tổ hợp năng động, có vị trí kim cương sót lại gần như cuối cùng ngay mặt sông Hàn, sẽ sớm ra mắt trong tháng 11...
Nếu như Sunneva Island là khu đô thị đảo thượng lưu, nằm trọn trên đảo Đồng Nò, mang đến phong thủy đắc lợi cùng hệ thống tiện ích đỉnh cao thì Sun Riverpolis lại là khu đô thị hiếm hoi tại Đà Nẵng sở hữu hệ thống tiện ích hoàn chỉnh với điểm nhấn là công viên ven sông Hyde Park rộng 50 ha lớn nhất miền Trung. Quần thể "Thành phố hội nhập" là điểm sáng trong bức tranh quy hoạch hạ tầng của Đà Nẵng, được kỳ vọng tạo nên cộng đồng văn minh mới tại Đông Nam Đà Nẵng, đón đầu chu kỳ phục hồi và phát triển của thị trường địa ốc sau đại dịch.
Sự kiện đào tạo chính là cơ hội để các chuyên viên kinh doanh hiểu thêm về những sản phẩm mang dấu ấn người khai mở của Sun Property, tiêu biểu là các khu đô thị mang tầm cỡ quốc tế, mở ra kỷ nguyên mới của thành phố sông Hàn trong hành trình phát triển sắp tới.
"Trong hành trình khai mở của Sun Group, các chuyên viên kinh doanh tựa như những tia sáng rực rỡ, nhiệt huyết, lan toả sứ mệnh, tầm nhìn và mọi giá trị tốt đẹp mà Tập đoàn đang theo đuổi đến khách hàng. Đây là dịp để chúng ta chia sẻ và hiểu nhau hơn, đồng tâm hiệp lực vì mục tiêu xây dựng, phát triển thành phố", đại diện Sun Property khẳng định.
Theo Anh Thư / Ngày Mới Online