Viện Thẩm Mỹ DIVA ứng dụng công nghệ điều trị nám độc quyền TRANACIX

30/05/2024 10:08

Ngày 28/5, Lễ ký kết chuyển giao siêu công nghệ độc quyền TRANACIX được thực hiện bởi Viện Thẩm Mỹ DIVA và Công ty TNHH TM DMP Việt Pháp. Sự kiện đánh dấu một bước tiến mới trong nỗ lực không ngừng mang đến những giải pháp làm đẹp hàng đầu cho khách hàng của Viện Thẩm Mỹ DIVA.

Viện Thẩm Mỹ DIVA ký kết và nhận chuyển giao công nghệ TRANACIXViện Thẩm Mỹ DIVA ký kết và nhận chuyển giao công nghệ TRANACIX

Với sứ mệnh “Kiến tạo nét đẹp Việt”, 8 năm qua Viện Thẩm Mỹ DIVA đã không ngừng tiếp thu, cải tiến và đổi mới công nghệ làm đẹp nhằm mang đến giải pháp điều trị hiệu quả nhất cho phụ nữ Việt Nam. Hiểu được làn da có ảnh hưởng quan trọng tới thành công của người phụ nữ, song vì một số khuyết điểm trên làn da như thâm nám, tàn nhang, đen sạm đã khiến cho các chị em gặp rất nhiều cản trở khi giao tiếp.

Vì vậy, trên hành trình “Kiến tạo nét đẹp Việt”, Viện Thẩm Mỹ DIVA đã chính thức hợp tác với Công ty TNHH TM DMP Việt Pháp - đơn vị phân phối độc quyền công nghệ trị thâm nám TRANACIX (10% TXA) hàng đầu thế giới tại Việt Nam.

GS.BS Christian Diehl – Giáo sư Y khoa Đại học Rome, đồng thời là nhà sáng lập thương hiệu Tranacix phát biểu tại sự kiệnGS.BS Christian Diehl – Giáo sư Y khoa Đại học Rome, đồng thời là nhà sáng lập thương hiệu Tranacix phát biểu tại sự kiện

Bà Hoàng Hà - Giám đốc Chuỗi cung ứng của Viện Thẩm Mỹ DIVA cho biết: “Nhận thấy trăn trở lớn nhất của phụ nữ Việt Nam chính là những vết thâm nám, tàn nhang. Viện Thẩm Mỹ DIVA đã chính thức hợp tác với Công ty TNHH TM DMP Việt Pháp để chuyển giao công nghệ TRANACIX về Việt Nam, nhằm mang lại giải pháp điều trị mọi khuyết điểm về sắc tố trên làn da của phái đẹp. Đây cũng chính là quyết tâm của Viện Thẩm Mỹ DIVA, với sứ mệnh “Kiến tạo nét đẹp Việt”, chúng tôi mong các chị em cũng đều có thể tự tin tỏa sáng với vẻ đẹp tự nhiên vốn có của mình”.

TRANACIX (10% TXA) là phương pháp trị nám tiên tiến nhất hiện nay, được đón nhận rộng rãi từ các cơ sở thẩm mỹ danh tiếng trên thế giới. Điểm đặc biệt của phương pháp này là việc sử dụng hoạt chất Tranexamic Acid với nồng độ cao 10%, cho phép loại bỏ mảng nám hiện hữu và ức chế sự tăng sinh của hắc sắc tố melanin - nguyên nhân gây ra các vấn đề về nám da, tàn nhang, đốm nâu.

Nhờ khả năng điều trị vượt trội, TRANACIX giúp cải thiện triệt để các khuyết điểm về nám, tàn nhang; mang lại làn da tươi sáng rạng rỡ cùng sự tự tin vốn có của chị em phụ nữ.

Khi ứng dụng công nghệ này, Viện Thẩm Mỹ DIVA tự tin sẽ đáp ứng được mong mỏi sở hữu làn da hoàn hảo của phái đẹp, khẳng định cam kết kiến tạo và nâng tầm sắc đẹp cho phụ nữ Việt.

Đại diện 2 doanh nghiệp cùng thảo luận về các sản phẩm và công nghệ mới của ngành làm đẹpĐại diện 2 doanh nghiệp cùng thảo luận về các sản phẩm và công nghệ mới của ngành làm đẹp

Tại buổi lễ, các chuyên gia, bác sĩ có cơ hội trao đổi về kiến thức y khoa, cùng thảo luận về các phương pháp điều trị nhằm mang đến kết quả tốt nhất cho làn da phụ nữ Việt. Cũng tại đây, GS.BS Christian Diehl đã có những chia sẻ vô cùng hữu ích về công nghệ TRANACIX và thực hành trực tiếp với mẫu để các bác sĩ nắm rõ quy trình, đồng thời chứng minh tính hiệu quả của công nghệ này sau khi điều trị.

GS.BS Christian Diehl chia sẻ kiến thức trực tiếp với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tại sự kiệnGS.BS Christian Diehl chia sẻ kiến thức trực tiếp với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tại sự kiện

Sự kiện ký kết hợp tác giữa Viện Thẩm Mỹ DIVA và DMP Việt Pháp trong việc chuyển giao công nghệ TRANACIX về Việt Nam thành công tốt đẹp. Đây được xem là một bước tiến quan trọng, mở ra cơ hội mới để phụ nữ Việt Nam có thể tiếp cận với giải pháp điều trị thâm nám, tàn nhang hiệu quả.

GS.BS Christian Diehl chia sẻ kiến thức trực tiếp với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tại sự kiệnGS.BS Christian Diehl tham quan cơ sở vật chất của Viện Thẩm Mỹ DIVA

Với lần hợp tác này, Viện Thẩm Mỹ DIVA một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong trong việc đón đầu các xu hướng làm đẹp mới nhất, quyết tâm nâng tầm vẻ đẹp phái đẹp Việt.

Viện Thẩm Mỹ DIVA là thương hiệu trực thuộc DVA GROUP. Được ra mắt vào ngày 21/7/2016, tập đoàn định hướng hoạt động trong các lĩnh vực về thẩm mỹ, y tế, chăm sóc sức khỏe, đầu tư, xây dựng, mỹ phẩm… Đến thời điểm hiện tại Viện Thẩm Mỹ DIVA đã xây dựng và phát triển được 8 năm và trở thành một trong những thương hiệu đi đầu về thẩm mỹ tại Việt Nam.

Viện Thẩm Mỹ DIVA – Phục vụ từ trái tim
Hotline: 1900 2222
Email: info@vienthammydiva.vn
Website: https://vienthammydiva.vn
Thời gian làm việc: 8.00 – 20.00 (từ Thứ 2 – Chủ nhật)

Theo Đ.Lan/Sức khỏe 24h

Dành cho doanh nghiệp