Agri Vietnam 2024 dự kiến chào đón hơn 4.000 khách tham quan và kết nối thương mại

27/05/2024 23:09

Sắp tới đây tại Trung Tâm Hội Chợ và Triển Lãm Sài Gòn – SECC sẽ diễn ra Triển lãm Quốc tế lần thứ 4 chuyên ngành máy móc, trang thiết bị, vật tư, hoá chất và sản phầm nông nghiệp với sự tham gia của đông đảo doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước – Agri Vietnam 2024.

Agri Vietnam 2024 – Triển lãm Quốc tế lần thứ 4 chuyên ngành máy móc, trang thiết bị, vật tư, hoá chất và sản phẩm nông nghiệp được tổ chức bởi Công ty TNHH MTV Dịch vụ Quảng cáo và Triển lãm Minh Vi (VEAS) với sự ủng hộ đặc biệt từ các cơ quan, hiệp hội chuyên ngành trong và ngoài nước, là sự kiện được mong đợi nhất trong lĩnh vực nông nghiệp tại Việt Nam.

agri vietnam 2024

Với mục tiêu tạo ra một nền tảng để quảng bá ngành Nông nghiệp Việt Nam và giới thiệu với các doanh nghiệp quốc tế có tiềm năng kinh tế lớn đến thị trường trong nước, triển lãm Agri Vietnam 2024 chắc chắn sẽ trở thành một điểm hẹn hấp dẫn cho khách hàng tìm hiểu và khám phá giải pháp tiên tiến nhất trong ngành nông nghiệp.

Agri Vietnam 2024 diễn ra từ ngày 12/6 - 14/6 tại SECC, quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Ngoài khu vực trưng bày tại gian hàng, các hoạt động song hành sẽ được diễn ra xuyên suốt trong 3 ngày, như:

  • Chương trình hội thảo: Các buổi hội thảo sẽ được tổ chức đồng hành cùng triển lãm, mang đến cơ hội tìm hiểu, cập nhật thông tin thị trường và nắm bắt những cải tiến mới nhất.
  • Kết nối giao thương: Chương trình được thiết kế nhằm giúp các đơn vị trưng bày và khách tham quan tìm ra nhà cung ứng, khách hàng, đối tác tiềm năng và sản phẩm phù hợp nhu cầu một cách hiệu quả.
  • Khu trưng bày gạo xuất khẩu: Trưng bày các sản phẩm lúa gạo chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam.
  • Khu trưng bày sản phẩm OCOP: Giới thiệu các sản phẩm nông nghiệp một sản phẩm một địa phương chất lượng cao đến người tiêu dùng.
  • Khu gian hàng nông sản xuất khẩu: Khu gian hàng nông sản xuất khẩu giới thiệu các sản phẩm nông sản Việt Nam có tiềm năng xuất khẩu sang thị trường quốc tế.

Với sự đa dạng của các nhóm ngành, quốc gia tham dự tại triển lãm và dự kiến chào đón hơn 4.000 khách tham quan. Chúng tôi tin rằng, đây sẽ là cầu nối tuyệt vời để kết nối trực tiếp giữa đơn vị trưng bày và khách tham quan, tìm ra nguồn khách hàng, đối tác tiềm năng và sản phẩm phù hợp, đúng nhu cầu một cách hiệu quả.

Theo Sức khỏe 24h

Dành cho doanh nghiệp