Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho đồng bào có hoàn cảnh khó khăn

17/08/2024 19:03

Ngày 16/8, Công ty Cổ phần Tập đoàn DVA (DVA GROUP) phối hợp với Phòng khám Đa khoa Phương Nam tổ chức hoạt động khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại , huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng.

Đạ Chais là một xã miền núi nằm ở phía Đông Bắc huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng, với diện tích tự nhiên 34.104,17 ha, dân số 259 hộ/1.278 nhân khẩu, trong đó dân tộc thiểu số chiếm 91%. Với địa hình núi cao hiểm trở, mật độ dân cư thưa thớt, người dân xã Đạ Chais gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận y tế. 

Bác sĩ Nguyễn Văn Hòa - Giám đốc chuyên môn Phòng khám Đa khoa Phương Nam khám bệnh cho người dân xã Đạ ChaisBác sĩ Nguyễn Văn Hòa - Giám đốc chuyên môn Phòng khám Đa khoa Phương Nam khám bệnh cho người dân xã Đạ Chais

Được sự cho phép và tạo điều kiện của Hội Chữ thập đỏ huyện Lạc Dương, Đảng ủy xã Đạ Chais, UBND xã Đạ Chais, Hội Chữ thập đỏ xã Đạ Chais, Phòng khám Đa khoa Phương Nam cùng DVA GROUP đã tổ chức chương trình khám bệnh, cấp thuốc cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Bên cạnh các thiết bị, dụng cụ y tế phục vụ cho hoạt động thăm khám bệnh, Phòng khám Đa khoa Phương Nam còn chuẩn bị kỹ lưỡng nhiều loại thuốc cần thiết. Đội ngũ y bác sĩ tham gia hoạt động khám bệnh, cấp phát thuốc trong chương trình thuộc các chuyên khoa bao gồm: khoa Mắt, Tai - Mũi - Họng, Răng - Hàm - Mặt, Da liễu,... 

Người dân xã Đạ Chais được Phòng khám Đa khoa Phương Nam cấp thuốc miễn phí Người dân xã Đạ Chais được Phòng khám Đa khoa Phương Nam cấp thuốc miễn phí

Trong dịp này, DVA GROUP và Phòng khám Đa khoa Phương Nam cũng đã trao 100 phần quà là các nhu yếu phẩm cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đạ Chais, qua đó phần nào giúp người dân vơi bớt khó khăn trong cuộc sống. 

Đại diện Phòng khám Đa khoa Phương Nam và DVA GROUP nhận bảng “Tấm lòng vàng nhân đạo” từ Hội chữ thập đỏ huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm ĐồngĐại diện Phòng khám Đa khoa Phương Nam và DVA GROUP nhận bảng “Tấm lòng vàng nhân đạo” từ Hội chữ thập đỏ huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng

Trước đó, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức nhiều chương trình khám bệnh, phát thuốc định kỳ cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng như: Khám bệnh, cấp thuốc và tặng quà cho các em nhỏ, người già Làng trẻ SOS; Trường Thiểu năng Hoa Phong Lan; Trường Khiếm thính Lâm Đồng;... Các hoạt động ý nghĩa này đã góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng, tạo động lực để các hoàn cảnh kém may mắn vươn lên trong cuộc sống. 

Phòng khám Đa khoa Phương Nam và DVA GROUP thường xuyên thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện tại Lâm ĐồngPhòng khám Đa khoa Phương Nam và DVA GROUP thường xuyên thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện tại Lâm Đồng

Về Phòng khám Đa khoa Phương Nam

Đa khoa Phương Nam là thương hiệu trực thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn DVA, được xây dựng với định hướng “Phòng khám của nhân dân”. Đây là một trong những phòng khám đa khoa tương đương bệnh viện hạng III đầu tiên tại Đà Lạt, Lâm Đồng.

Phòng khám Đa khoa Phương Nam có 14 chuyên khoa, phòng, cung cấp đầy đủ các dịch vụ thăm khám tổng quát đến điều trị chuyên sâu như: khám và điều trị các chuyên khoa; khám sức khỏe tổng quát; khám cận lâm sàng; khám mắt tổng quát và đo thị lực; xét nghiệm máu;…

Phòng khám Đa khoa Phương Nam có đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm

Phòng khám Đa khoa Phương Nam có đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm

Phòng khám Đa khoa Phương Nam luôn tiên phong đầu tư công nghệ chữa trị hiện đại, tối tân nhất, thiết kế quy trình vận hành đạt chuẩn; thường xuyên nâng cao kiến thức và tay nghề chữa trị cho đội ngũ y bác sĩ nhằm đáp ứng tốt nhất công việc thăm khám, cải thiện sức khỏe cho bệnh nhân.

Thực hiện sứ mệnh “Phòng khám của nhân dân”, Đa khoa Phương Nam đang nỗ lực cống hiến thật nhiều những giá trị thiết thực cho xã hội, cộng đồng. Đồng hành cùng người dân trên con đường chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Chương trình khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho đồng bào có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đạ Chais được tổ chức nhằm lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, nâng cao ý thức về giữ gìn sức khỏe cho cộng đồng của Phòng khám Đa khoa Phương Nam.

Ngoài hoạt động khám bệnh, cấp thuốc và tặng quà, Phòng khám Đa khoa Phương Nam cũng là một trong số những đơn vị tích cực hưởng ứng hoạt động hiến máu nhân đạo. Tính đến thời điểm hiện tại, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức nhiều đợt hiến máu tình nguyện, giúp bổ sung hàng trăm đơn vị máu cho các cơ sở y tế tại địa phương.

Với nỗ lực không ngừng nghỉ, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã trở thành địa chỉ khám sức khỏe đáng tin cậy, là một trong những điểm đến hàng đầu của người dân có nhu cầu điều trị và thăm khám sức khỏe trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng. 

Đa khoa Phương Nam - Phòng khám của nhân dân

Địa chỉ: 81 Phan Đình Phùng, Phường 1, Tp. Đà Lạt

Hotline: 0868 666 968 - 1900 633 698

Website: https://phuongnamhospital.com

Email: phuongnamclinic@gmail.com

Theo ĐLan/Sức khỏe 24h

Dành cho doanh nghiệp