Nestlé Việt Nam cùng người tiêu dùng hành động chống lại biến đổi khí hậu

29/03/2023 20:21

Nestlé Việt Nam đồng hành cùng người tiêu dùng triển khai các chuyến đi trồng rừng tại Vườn Quốc gia Cúc Phương, khu bảo tồn thiên nhiên văn hóa Đồng Nai và tham quan vườn cà phê canh tác bền vững thuộc dự án NESCAFÉ Plan tại Buôn Ma Thuột. Tính đến nay, thông qua chuỗi hoạt động này của Nestlé Việt Nam, hơn 15,126 cây xanh đã được trồng tại các rừng phòng hộ, góp phần bảo vệ môi trường và thúc đẩy một tương lai bền vững cho người dân Việt Nam.

Nestlé Việt Nam đồng hành cùng người tiêu dùng triển khai các chuyến đi trồng rừng tại Vườn Quốc gia Cúc Phương, khu bảo tồn thiên nhiên văn hóa Đồng Nai và tham quan vườn cà phê canh tác bền vững thuộc dự án NESCAFÉ Plan tại Buôn Ma Thuột. Tính đến nay, thông qua chuỗi hoạt động này của Nestlé Việt Nam, hơn 15,126 cây xanh đã được trồng tại các rừng phòng hộ, góp phần bảo vệ môi trường và thúc đẩy một tương lai bền vững cho người dân Việt Nam.

Đồng hành cùng người tiêu dùng trong các hoạt động phát triển bền vững

Nằm trong chuỗi chương trình “Ăn Tết Xanh – Đón Lộc Lành” được Nestlé Việt Nam phát động đầu năm 2023, hoạt động trồng rừng phòng hộ chống lại biến đổi khí hậu và hỗ trợ canh tác cà phê bền vững nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ người tiêu dùng khi góp phần bảo vệ thiên nhiên và môi trường sinh thái. Với vị thế là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong xu hướng phát triển bền vững, Nestlé Việt Nam mong muốn có thể chung tay cùng người tiêu dùng đóng góp cho các hoạt động bảo vệ môi trường. Tính đến nay, Nestlé Việt Nam đã trồng được hơn 15,126 cây và trao tặng 1,000,000 cây giống cho người nông dân trong toàn bộ chuỗi hoạt động. 

Chị Phạm Thanh Hoà (TP.HCM) là một trong những bạn trẻ tham gia hoạt động trồng rừng cùng Nestlé Việt Nam, chia sẻ: “Đây là một trong những hoạt động rất thiết thực và ý nghĩa để những bạn trẻ như mình có thể trực tiếp tham gia vào hoạt động bảo vệ rừng. Chương trình cũng là cầu nối để mình có thể tiếp cận dễ dàng hơn với cơ hội đóng góp cho môi trường và tái tạo thiên nhiên.”

Hành trình truyền cảm hứng bảo vệ môi trường qua chương trình “Ăn Tết Xanh - Đón Lộc Lành”

Đầu năm 2023, chương trình “Ăn Tết Xanh – Đón Lộc Lành” được Nestlé Việt Nam khởi xướng với những hoạt động truyền cảm hứng sống xanh trong mùa Tết. Trong đó, nhiều phần quà giá trị và hàng ngàn voucher mua sắm chính hãng của Nestlé Việt Nam đã được trao tặng cho người tiêu dùng. Đặc biệt, 150 người tiêu dùng may mắn đã có cơ hội tham gia các chuyến đi trồng rừng phòng hộ và canh tác cà phê bền vững cùng Nestlé Việt Nam.


Người tiêu dùng trong chuyến đi trải nghiệm chăm sóc rừng tại Khu Bảo tồn Thiên nhiên Văn hóa Đồng Nai do Nestlé Việt Nam tổ chức vào tháng 03/2023

Trước đó, đầu năm 2022, Nestlé Việt Nam cũng đã triển khai chương trình “Trao điều lành – Đón lộc xanh” và đạt được những kết quả ấn tượng như ủng hộ 8.000 cây xanh cho rừng phòng hộ,  tặng 2.500 phần quà cảm ơn đến các nhân viên vệ sinh môi trường, hỗ trợ 500.000 cây giống chất lượng cao cho người nông dân trong năm 2022.

Tiên phong trên hành trình chống lại biến đổi khí hậu vì mục tiêu phát triển bền vững

Chuyến đi thực địa được tổ chức 2 năm liên tiếp của Nestlé Việt Nam tập trung vào các mục tiêu phát triển bền vững, càng ý nghĩa hơn khi môi trường đang đối mặt với các thách thức như rác thải sinh hoạt, biến đổi khí hậu, diện tích cây xanh bị thu hẹp, diện tích cây cà phê già cỗi tăng cao.  


Nestlé Việt Nam cũng triển khai chuyến đi trải nghiệm tham quan vườn cà phê canh tác bền vững thuộc dự án NESCAFÉ Plan tại Buôn Ma Thuột

Bà Đỗ Thị Thanh Huyền - Nhà sáng lập & Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia cũng chia sẻ rằng: “Đồng hành cùng Nestlé Việt Nam - một trong các doanh nghiệp dẫn đầu xu hướng phát triển bền vững là sự hợp tác đáng ghi nhận để tạo ra những giá trị tích cực cho hệ sinh thái và cộng đồng. Chúng tôi rất trân trọng khi những doanh nghiệp như Nestlé Việt Nam có thể triển khai các hoạt động bảo vệ môi trường, giúp tăng mảng xanh và đặc biệt là có thể truyền cảm hứng bảo vệ thiên nhiên đến cộng đồng.”

Thu Ngân

Theo Tạp chí điện tử Tạp chí Khoa Học Phổ Thông online

Dành cho doanh nghiệp
  • 26/12/2023 11:17 Thị trường
    Với 12 tiếng livestream cùng một số titoker sở hữu lượng follower lớn, trong phiên live ngày 24/12, tài khoản Mailystyle.com có hàng trăm nghìn lượt xem và hàng nghìn đơn hàng được chốt. Đây là tài khoản của một hot girl “làm mưa làm gió” trong bán hàng online trên nhiều nền tảng thương mại điện tử thời gian qua.
  • 10/11/2023 12:13 Kinh doanh
    Công ty TNHH Leaf Group - Thiết kế thi công kiến trúc và nội thất (Leaf Design) thành lập vào ngày 5/4/2016, được điều hành bởi bà Trần Hoàng Dung - Giám đốc công ty và hai nhà đồng sáng lập là Nguyễn Xuân Trung và Mai Văn Tân. Mỗi sản phẩm thiết kế của Leaf là sự chuyển hóa năng lượng và thổi cảm xúc vào từng không gian, mang đến giá trị tích cực bằng những sản phẩm chất lượng.
  • 23/10/2023 10:02 Kinh doanh
    Chương trình ươm mầm tài năng Home Racer; Chuỗi hội thảo chăm sóc sức khỏe Wellness Talk hay phát triển ứng dụng di động thông minh Candidate Mobile App (CMA) dành cho ứng viên...là một trong số các hoạt động áp dụng DEI được Home Credit đưa vào môi trường làm việc của công ty.
  • 16/10/2023 08:49 Kinh doanh
    Với các sáng kiến đẩy mạnh khả năng tiếp cận dịch vụ tài chính đặc biệt với nhóm đối tượng thu nhập thấp - dưới chuẩn ngân hàng, Home Credit Việt Nam đang nỗ lực hướng tới mục tiêu cung cấp dịch vụ tài chính cho toàn người dân khi bước đầu ghi nhận kết quả có tới 23% số khách hàng là những người vay tín dụng lần đầu.
  • 10/10/2023 14:37 Kinh doanh
    Công ty TNHH Tamy Pharma – Thương hiệu Tuỳ Tâm Pharma gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Trị, Lãnh đạo các Sở ban ngành tỉnh Quảng Trị, Lãnh đạo thành phố Đông Hà, Lãnh đạo Phường 5 thành phố Đông Hà cùng quý khách hàng, đối tác, bà con trong và ngoài tỉnh đã đến chúc mừng trong sự kiện "Chắp cánh vươn cao" vừa diễn ra tối ngày 7 tháng 10 năm 2023.