Với vai trò là nhãn hàng truyền cảm hứng về thể thao, Nestlé MILO luôn tin rằng thế hệ trẻ có thể rèn luyện được ý chí bền bỉ thông qua việc tập luyện thể thao
Theo Tạp chí điện tử Tạp chí Khoa Học Phổ Thông online
Trong không khí sôi nổi của SEA Games 32 và ASEAN Para Games 12, nhãn hàng Nestlé MILO với vai trò là Nhà tài trợ thức uống cacao lúa mạch chính thức và Đối tác Quốc gia của Thế vận hội Campuchia 2023, đã có nhiều đóng góp tích cực cho ngày hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á.
Với vai trò là nhãn hàng truyền cảm hứng về thể thao, Nestlé MILO luôn tin rằng thế hệ trẻ có thể rèn luyện được ý chí bền bỉ thông qua việc tập luyện thể thao
Theo Tạp chí điện tử Tạp chí Khoa Học Phổ Thông online