Số tài khoản ngân hàng dài, khó nhớ dẫn đến nhầm lẫn khi chuyển khoản luôn là trở ngại của nhiều khách hàng khi giao dịch, đặc biệt là những khách hàng lớn tuổi. Hiểu được tâm lý và nhu cầu đó, BIDV đã cho ra mắt dịch vụ Tài khoản Chọn tên Như ý với đa dạng lựa chọn khác nhau như: đặt theo biệt danh/tên gọi yêu thích/số điện thoại…của chính khách hàng, từ đó giúp dễ ghi nhớ và thuận tiện trong giao dịch. Tài khoản này được liên kết với tài khoản thanh toán của khách hàng và có thể dùng thay số tài khoản thanh toán để thực hiện giao dịch nhận tiền chuyển khoản nội bộ BIDV hoặc từ ngân hàng khác chuyển đến.
Nickname ngầu – Show phong cách
Thỏa thích thể hiện phong cách, cá tính và thương hiệu cá nhân của bạn trên số tài khoản ngân hàng, ghi dấu ấn và sự chuyên nghiệp khi giao dịch với bạn bè và đối tác với tài khoản nickname. Quy tắc đặt tên rất đơn giản, hai ký tự đầu tiên là hai ký tự chữ cái (A-Z), các ký tự sau khách hàng có thể nhập số hoặc chữ cái tùy ý, tổng độ dài tối thiểu là 4 ký tự và tối đa 19 ký tự. Ví dụ: LinhMiu99, TUAN9999…
Nickname ấn tượng – Kinh doanh thịnh vượng
Nếu bạn là chủ cửa hàng, doanh nghiệp hay shop buôn bán online thì đặt số tài khoản là tên Nickname gợi nhớ đến thương hiệu hoặc là số điện thoại hotline mua hàng là một lựa chọn tuyệt vời, khách hàng sẽ luôn nhớ đến thương hiệu doanh nghiệp của bạn mỗi lần giao dịch/mua hàng.
Điện thoại số nào – Tài khoản số đó
Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản và ngắn gọn, chọn số tài khoản trùng với số điện thoại đăng ký dịch vụ BIDV SmartBanking, thay vì nhớ số tài khoản dài tới 14 ký tự, giờ đây tài khoản của bạn chỉ còn 10 ký tự thân thuộc mà chính bạn và bạn bè đều dễ dàng ghi nhớ hoặc tra cứu trên danh bạ khi chuyển khoản.
Theo Tiến Sang- Thu Hậu / Ngày Mới Online