AIA và Harrycó chung một mục tiêu đó là giải quyết các vấn đề liên quan đến sức khoẻ tinh thần và nâng cao tính kiên cường trong cộng đồng. Theo đó, AIA sẽ hợp tác với Quỹ Harry Kane (Harry Kane Foundation - HKF) để triển khai các hoạt động đề cao ý nghĩa của sức khoẻ thể chất và tinh thần. Chiến dịch sẽ mở đầu với bộ phim hoạt hình do Harry tự sản xuất có tên Harry Kane: Kiên cường để nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc suy nghĩ tích cực, tin vào bản thân và có được sự giúp đỡ từ người khác.
AIA bổ nhiệm Harry Kane làm Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu.
Ông Stuart A. Spencer, Phó Tổng Giám đốc Marketing Tập đoàn AIA cho biết: “Chúng tôi vui mừng chào đón Harry Kanetrong vai trò Đại sứ Toàn cầu của Tập đoàn AIA, đây cũng là cơ hội để thắt chặt mối quan hệ hợp tác giữa AIA và Câu lạc bộ bóng đá Tottenham Hotspur. AIA đã, đang và sẽ cam kết tạo nên một phong trào trên khắp châu Á để thu hút một tỷ người Sống Khoẻ hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn vào năm 2030. Trong hành trình hiện thực hoá cam kết đó, chúng tôi tin rằng với sức ảnh hưởng mạnh mẽ tới cộng đồng, Harry sẽ giúp chúng tôi truyền cảm hứng và thúc đẩy nhiều người trong khu vực tham gia.”
Trong vai trò mới, Harry Kanechia sẻ: “Tôi rất vui khi được bổ nhiệm làm Đại sứToàn cầu của AIA.Tôi tin vào giá trị của việc duy trì lối sống lành mạnh và nhận thấy việc tận dụng sức ảnh hưởng của mình để khuyến khích mọi người quan tâm đến sức khỏe tinh thần là vô cùng quan trọng. Vì thế, tôi rất mong được hợp tác với AIA và đồng hành cùng Tập đoàn trong hoạt động nâng cao sức khoẻ của các cộng đồng trên khắp châu Á.”
AIA là Đối tác chính trên toàn cầu của Câu lạc bộ bóng đá Tottenham Hotspur từ năm 2013.Quan hệ hợp tác chiến lược này là một phương tiện hỗtrợ mạnh mẽ để gia tăng sự gắn kết với các cộng đồng trong khu vực, đồng thời học viện bóng đá của Câu lạc bộ bóng đá Tottenham Hotspur cũng đã hỗ trợ cho hơn 80,000 trẻ em trên toàn cầu.