Ngày 25/8/2023, sẽ diễn ra Triển lãm giao thương doanh nhân trẻ Đông Nam bộ tại Bình Dương

11/08/2023 00:00

TTĐT - Theothông tin từ Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương, Chương trình Triển lãm giaothương Đông Nam bộ quy mô lớn sẽ diễn ra tại Bình Dương vào ngày 25/8/2023, tạocơ hội hợp tác phát triển cho các doanh nhân trẻ trong khu vực và cả nước.

Triển lãm sẽ tổchức tại Trung tâm Triễn lãm WTC Thành phố mới Bình Dương. Đây làtriển lãm giao thương quy mô lớn nhằm xúc tiến các hoạt động giao thương, kết nốigiữa Hội Doanh nhân trẻ các tỉnh, thành trong khu vực Đông Nam bộ và doanh nhântrẻ trên phạm vi cả nước. Tạo môi trường thuận lợi để các hội viên, doanh nhântrẻ tìm hiểu ngành nghề kinh doanh của nhau, qua đó hợp tác, khai thác tối đanguồn lực của mạng lưới doanh nhân trẻ, thúc đẩy cơ hội mua bán hàng hóa, cung ứngdịch vụ, cơ hội đầu tư giữa các doanh nghiệp.

Có nhiều hoạt động phong phú tại Triển lãmgiao thương như: Trưng bày các gian hàng, chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh, cậpnhật tình hình phát triển vùng Đông Nam bộ; thông tin tình hình phát triển côngnghiệp, kinh tế, chính trị, xã hội của tỉnh Bình Dương, chương trình giao lưuthể thao…

Trong khuôn khổ Triển lãm giao thương, Diễnđàn kinh tế “Kinh doanh trong thời kỳhội nhập” sẽ có sự tham gia của các diễn giả đến từ Hà Lan, Mỹ, HongKong, Singapore… Qua đó, sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp tiếp cận các quỹ đầu tư, hiệphội thương mại trên toàn cầu để định hướng được nhu cầu kinh tế thị trường củacác nước, tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường…

 

Các hoạtđộng kết nối giao thương giữa các doanh nhân trẻ được mở rộng với nhiều hoạt độngphong phú để hỗ trợ lẫn nhau và tìm kiếm cơ hội hợp tác

Ông HuỳnhTrần Phi Long- Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻtỉnh Bình Dương cho biết trong bối cảnh kinh tế trong nước và quốc tế có nhiềuthách thức, Triển lãm giao thương sẽ như “cú hích” để đồng hành cùng các doanhnhân trẻ vượt qua khó khăn, tìm kiếm cơ hội mới. Việc hợp tác không chỉ giữadoanh nhân các tỉnh, thành với nhau mà còn mở rộng hội nhập quốc tế.

Ông Võ Văn Minh - Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương, Chủ tịchdanh dự Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương cho biết, hiện nay, tỉnh tiếp tục làmột trong những địa phương phát triển mạnh về công nghiệp, đô thị, dịch vụ.Toàn tỉnh hiện có 29 khu công nghiệp, 12 cụm công nghiệp đang hoạt động với tổngdiện tích hơn 13.600 ha.

Bên cạnh thu hút đầu tư nước ngoài khá thành công, đứng thứhai cả nước sau TP.Hồ Chí Minh với hơn 4.000 dự án, tổng vốn hơn 40 tỷ đô la Mỹtừ 65 quốc gia, vùng lãnh thổ, Bình Dương cũng rất chú trọng để cộng đồng doanhnghiệp trong nước lớn mạnh, tăng sức cạnh tranh và chủ động hội nhập quốc tế.

Các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân quan tâm có thể liên hệ vớiBan tổ chức Chương trình thông qua Văn phòng Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương; Email:vanphong@dntbinhduong.org.vn; điệnthoại: 0968.355.793 (Mrs An) ;0339.764.957 (Mrs Nga).

Theo Cổng thông tin điện tử Cục Cảnh sát giao thông

Dành cho doanh nghiệp