MaiHoa Group tài trợ quà tặng thân thiện với môi trường cho Hội nghị AP-11

13/11/2023 09:23

Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Hoa (MaiHoa Group) vinh dự là đơn vị thành viên của Phòng Thương mại Pháp tại Việt Nam, tiếp tục chứng tỏ cam kết của mình đối với mục tiêu bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ sức khỏe con người và sinh vật.

Với mục tiêu, sứ mệnh hoạt động về bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ sức khỏe con người - sinh vật, MaiHoa Group rất vinh dự và tự hào được Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tín nhiệm lựa chọn tranh in hình trên nguyên liệu giấy vải Nano Airpurity thân thiện môi trường, có công dụng kháng khuẩn, khử mùi liên tục lâu dài.

Đây cũng là món quà đặc biệt để làm quà tặng gửi tới Ban lãnh đạo và đại biểu tham gia chương trình Hội nghị Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế khu vực Châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 11.

Hội nghị Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế khu vực Châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 11Mẫu quà tặng gửi tới Ban lãnh đạo và Đại biểu tham gia chương trình Hội nghị Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế khu vực Châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 11.

Qua món quà ý nghĩa này, MaiHoa Group mong muốn không chỉ truyền tải sự hiếu khách mà còn thể hiện sự quyết tâm của doanh nghiệp trong việc phát huy vai trò nhân đạo, bảo vệ môi trường và phòng ngừa lây nhiễm các mầm bệnh nguy hiểm. MaiHoa Group quyết tâm đóng góp để hướng tới một môi trường trong sạch và an toàn cho sức khỏe cộng đồng.

Hội nghị Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế khu vực Châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 11 là một chuỗi diễn đàn ngoại giao trong hoạt động nhân đạo toàn cầu, hơn hết đây còn là cơ hội để các doanh nghiệp thể hiện sự đóng góp tích cực của mình vào các vấn đề xã hội và môi trường toàn cầu.

MaiHoa Group thông qua sự sáng tạo và quyết tâm của mình đã góp phần vào thành công của sự kiện quan trọng này, đồng thời xây dựng cầu nối giữa doanh nghiệp và mục tiêu phát triển bền vững cho cộng đồng, hòa bình thế giới.

Theo Tạp chí Nhân Đạo

Dành cho doanh nghiệp