Thể thao học đường là sân chơi bổ ích giúp trẻ em rèn luyện sự năng động và ý chí bền bỉ trong từng trận thi đấu. Thông qua quá trình tập luyện, các em có thể nâng cao sức khỏe thể chất, sự bền bỉ và đặc biệt là có thể giúp các em cao lớn vươn xa.
Trong hành trình gần 30 năm hiện diện tại Việt Nam, Nestlé MILO nỗ lực tiếp năng lượng, ý chí bền bỉ cho hàng triệu trẻ em trên khắp đất nước thông qua các hoạt động thể thao đa dạng. Trong đó, Giải Bóng rổ Học sinh TP.HCM năm học 2022-2023 – Cúp Nestlé MILO là một trong các giải đấu hấp dẫn của sân chơi thể thao học đường. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 26/02 đến ngày 19/03, thu hút hơn 172 đội đến từ 101 trường tiểu học và trường trung học.
Ông Nguyễn Nam Nhân, Phó Giám Đốc Sở Văn Hóa Thể Thao TP.HCM và Ông Huỳnh Trọng Khải, Chủ tịch Liên đoàn Bóng rổ TP.HCM trao kỷ niệm chương cho bà Trần Thị Chính, đại diện Nestlé MILO vì những đóng góp cho sự nghiệp phát triển phong trào thể thao học đường trong suốt hơn 25 năm qua
Bà Tan Ai Li, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, công ty Nestlé Việt Nam, chia sẻ: “Nestlé MILO tin rằng, việc luyện tập thể thao từ các sân chơi thể thao học đường sẽ giúp em các rèn luyện được ý chí bền bỉ - một trong các yếu tố tạo nên thành công trong cuộc sống. Thể thao cũng sẽ là bàn đạp vững chắc giúp các em cao lớn vươn xa, duy trì một phong cách sống khỏe mạnh và năng động. Cùng với thể thao, MILO với nguồn năng lượng tự nhiên sẽ giúp trẻ cao lớn vươn xa. Trong thời gian tới, nhãn hàng sẽ tiếp tục tham gia đẩy mạnh phong trào thể thao cộng đồng và nối dài hành trình Năng Động Việt Nam, chung tay cùng các bậc phụ huynh xây dựng thế hệ trẻ Việt Nam phát triển toàn diện.”
Không chỉ các bé trai, nhiều bé gái cũng lựa chọn theo đuổi đam mê bóng rổ
Ông Huỳnh Trọng Khải, Chủ tịch Liên đoàn Bóng rổ TP.HCM chia sẻ: “Giải Bóng rổ Học sinh TP.HCM – Cúp Nestlé MILO là giải đấu được định hướng phát triển dài hạn, không ngừng mở rộng về quy mô, sự chuyên nghiệp và sức lan toả qua từng năm. Chúng tôi trân trọng và đánh giá cao sự đồng hành của Nestlé MILO trong sự kiện ý nghĩa đặc biệt này, cũng như những nỗ lực liên tiếp của nhãn hàng nhằm phát triển các hoạt động thể thao bổ ích cho trẻ em và cộng đồng, hướng đến mục tiêu xây dựng thế hệ Việt Nam năng động.”
Bà Trần Thị Chính, đại diện công ty Nestlé Việt Nam trao quà cho các em học sinh
Đồng hành và nuôi dưỡng tài năng thể thao học đường trong suốt hành trình, bắt đầu từ năm 2005, Nestlé MILO đã không ngừng "tiếp lửa" cho đam mê thể thao của bao thế hệ học sinh qua hàng loạt hoạt động như Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân, Festival Bóng Đá Học Đường TPHCM, Giải Vovinam học sinh toàn quốc,... Nestlé MILO tin rằng, thể thao sẽ là người thầy tuyệt vời giúp trẻ rèn luyện ý chí bền bỉ và năng lượng tự nhiên đồng hành cùng trẻ cao lớn vươn xa.
Về chương trình Năng Động Việt Nam Năm 2016, phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tổng Cục Thể Dục Thể Thao cùng Ban Điều phối “Đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011-2030” (Đề Án 641), Nestlé Việt Nam thông qua thương hiệu Nestlé MILO triển khai chương trình Năng Động Việt Nam. Chương trình nằm trong nội dung của Đề án 641, khuyến khích lối sống năng động, thường xuyên luyện tập thể thao trong cộng đồng nói chung và đặc biệt là trẻ em trong độ tuổi 6 – 17 nói riêng. Mục tiêu của chương trình là hỗ trợ các địa phương trong hoạt động phong trào thể dục thể thao, cung cấp trang thiết bị thể thao trong trường học, khuyến khích phụ huynh tạo điều kiện để trẻ em năng vận động. Chương trình bao gồm chuỗi các hoạt động thể thao như Giải Bóng Đá Hội Khỏe Phù Đổng, Giải Bóng Rổ Học Sinh TP.HCM, Giải Vovinam, Giải Bơi Lội Học Sinh Toàn Thành, Trại Hè Năng Lượng, Ngày hội Đi Bộ Vì Thế Hệ Việt Nam Năng Động,… |