Hành trình giúp khách hàng “hồi sinh” làn da mụn tại Viện thẩm mỹ DIVA

09/04/2024 08:33

Từng áp dụng rất nhiều biện pháp khác nhau để trị mụn, nhưng cho tới khi tìm đến Viện thẩm mỹ DIVA, làn da của Hảo Vi mới thực sự được hồi sinh.

Hảo Vi 19 tuổi, hiện đang là sinh viên đại học. Tuy nhiên, làn da bị mụn nhiều trong độ tuổi dậy thì khiến cô trở nên lo lắng, tự ti. Mặc dù được nghe và hướng dẫn nhiều biện pháp trị mụn khác nhau nhưng tình trạng mụn của Hảo Vi vẫn không được cải thiện.

May mắn thay, sau liệu trình thăm khám và điều trị mụn tại Viện thẩm mỹ DIVA, làn da của Hảo Vi đã mịn màng trở lại. Nhờ đó, cô đã lấy lại sự tự tin và năng lượng của mình.

Hảo Vi đã lựa chọn Viện thẩm mỹ DIVA để điều trị mụnHảo Vi đã lựa chọn Viện thẩm mỹ DIVA để điều trị mụn

Hảo Vi cũng đã có dịp ngồi lại và chia sẻ với phóng viên Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng về quá trình điều trị mụn của mình, cũng như tiếp thêm động lực cho những ai từng bị giống cô.

Phóng viên: Chào Hảo Vi, em có thể giới thiệu chút về bản thân mình không?

Hảo Vi: Chào chị và bạn đọc. Em là Hảo Vi, năm nay 19 tuổi. Em hiện đang là sinh viên.

Phóng viên: Là một cô gái trẻ, vậy em đã từng gặp phải các vấn đề về da mặt bao giờ chưa? Em có thể chia sẻ một chút về điều này cho bạn đọc được không?

Hảo Vi: Trước đây em bị mụn rất nhiều, phủ kín cả khuôn mặt, vấn đề này khiến em rất ngại trong việc giao tiếp với mọi người.

Hảo Vi - Khách hàng của Viện thẩm mỹ DIVAHảo Vi - Khách hàng của Viện thẩm mỹ DIVA

Phóng viên: Khi bị mụn nhiều như vậy, em có từng sử dụng phương pháp trị mụn nào không?

Hảo Vi: Dạ có. Em được nghe bạn bè giới thiệu một số phương pháp như dùng thuốc trị mụn, nghệ tươi,... nhưng không hiệu quả. Mụn không chỉ dày hơn mà việc dùng nghệ còn khiến da bị vàng. Vì thế, em đã tìm đến Viện thẩm mỹ DIVA và được tư vấn rất nhiệt tình. Các bác sĩ đã soi da cho em và chỉ rõ chi tiết tình trạng da hiện tại cũng như cách điều trị mụn để đạt hiệu quả cao nhất.

Hảo Vi - Khách hàng của Viện thẩm mỹ DIVATrước khi điều trị mụn, Hảo Vi rất tự ti trong việc gặp gỡ, tiếp xúc với bạn bè

Phóng viên: Kết quả làn da hiện tại của Hảo Vi so với thời điểm chưa điều trị có khác biệt như thế nào?

Hảo Vi: Trước đây, da mặt của em khá nhiều mụn, nhưng khi được bác sĩ tư vấn và trực tiếp xử lý, điều trị theo lộ trình của Viện thẩm mỹ DIVA, da mặt của em hiện tại đã sạch mụn, trắng sáng và khỏe hơn. 

Ngắm nhìn nhan sắc của Hảo Vi trước và sau khi điều trị mụn tại Viện Thẩm mỹ DIVANgắm nhìn nhan sắc của Hảo Vi trước và sau khi điều trị mụn tại Viện Thẩm mỹ DIVA

Phóng viên: Em đánh giá như thế nào về quy trình thăm, khám và điều trị mụn của Viện thẩm mỹ DIVA?

Hảo Vi: Sau khi điều trị tại đây, em thấy quy trình của Viện thẩm mỹ DIVA rất chuyên nghiệp, lộ trình trị mụn an toàn, đảm bảo xử lý triệt để các loại mụn. Nhờ áp dụng công nghệ hiện đại, đội ngũ bác sĩ da liễu lành nghề, nên việc điều trị mụn và tái tạo làn da chắc khỏe sẽ dễ dàng, nhanh chóng hơn. Em còn được hướng dẫn rất kỹ về chế độ ăn uống, vệ sinh da mặt như thế nào, cũng như những việc nên tránh trong quá trình điều trị.

viện thẩm mỹ divaVới công nghệ hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ da liễu lành nghề, Viện Thẩm mỹ DIVA luôn đem đến những giải pháp điều trị mụn tốt nhất cho khách hàng

Phóng viên: Cảm ơn Hảo Vi đã dành thời gian trò chuyện, chúc em sẽ luôn xinh đẹp và tự tin nhé.

Hảo Vi: Cảm ơn chị và qua đây em cũng xin cảm ơn đến Viện thẩm mỹ DIVA đã giúp em “hồi sinh” làn da của mình. Đồng thời, em cũng muốn nhắn gửi tới những người đang bị mụn như em trước đây, hãy đến Viện thẩm mỹ DIVA để được tư vấn và điều trị tận gốc các vấn đề về mụn.

Viện thẩm mỹ DIVA là thương hiệu trực thuộc DVA GROUP, ra mắt vào ngày 21/7/2016. Tập đoàn định hướng hoạt động trong các lĩnh vực về thẩm mỹ, y tế, chăm sóc sức khỏe, đầu tư, xây dựng, mỹ phẩm,…. Tính đến thời điểm hiện tại Viện Thẩm mỹ DIVA đã xây dựng và phát triển được 8 năm và trở thành một trong những thương hiệu đi đầu về thẩm mỹ tại Việt Nam.

Viện thẩm mỹ DIVA - Phục vụ từ trái tim
Hotline: 1900 2222
Email: info@vienthammydiva.vn
Website: https://vienthammydiva.vn
Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00 (từ thứ 2 - chủ nhật)

Theo Đ.Lan/Sức khỏe 24h

Dành cho doanh nghiệp