Cơ hội trải nghiệm dịch vụ làm đẹp đẳng cấp quốc tế ngay tại Việt Nam

20/05/2024 20:08

Ngày 18/5, tại Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, Viện thẩm mỹ DIVA đã phối hợp với NQ Medical tổ chức lễ ra mắt và chuyển giao siêu công nghệ thẩm mỹ 4.0.

Đại diện Viện thẩm mỹ DIVA và NQ Medical ký kết hợp tác chuyển giao công nghệĐại diện Viện thẩm mỹ DIVA và NQ Medical ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ

Phát biểu tại sự kiện, đại diện Viện thẩm mỹ DIVA cho biết: “Các thiết bị được Viện thẩm mỹ DIVA nhận chuyển giao lần này đều là những siêu công nghệ thẩm mỹ 4.0 hàng đầu hiện nay. Thông qua hợp tác chiến lược lần này, Viện thẩm mỹ DIVA mong muốn giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm, dịch vụ làm đẹp đẳng cấp quốc tế ngay tại Việt Nam”.

Bà Huyền Trân – Đại diện Viện thẩm mỹ DIVA phát biểu tại lễ ký kếtBà Huyền Trân – Đại diện Viện thẩm mỹ DIVA phát biểu tại lễ ký kết

Viện thẩm mỹ DIVA đã ký kết hợp tác với NQ Medical để chính thức sở hữu 3 công nghệ bao gồm: Laser Diode, Laser Picotech và Laser CO2 Fractional 8D – Zenpro 4.0. Đây là những công nghệ đang được ứng dụng trong việc điều trị nám, triệt lông, điều trị mụn, sẹo và trẻ hóa da đang tại nhiều quốc gia có ngành làm đẹp phát triển trên thế giới.

Trong đó, Laser Diode nổi tiếng với hiệu quả triệt lông lên đến 98%. Đây là phương pháp laser ứng dụng triệt lông hiện đại bậc nhất thế giới hiện nay. Điểm đặc biệt của công nghệ này là không gây kích ứng da, không đau và giúp trẻ hóa vùng da sau triệt lông, giúp da trắng sáng, mịn màng, tươi trẻ hơn.

Laser Picotech là công nghệ có khả năng xóa xăm và điều trị da thế hệ mới đứng top đầu trong những năm trở lại đây. Công nghệ này ứng dụng năng lượng laser ở một phần nghìn tỷ giây để tác động lên da, nhờ đó mang lại hiệu quả xóa xăm, loại bỏ sắc tố tối ưu, đồng thời có thể tránh làm tổn thương da. Là một sản phẩm tạo nên bước ngoặt trong ngành làm đẹp, Laser Picotech có khả năng điều trị hiệu quả nhiều vấn đề da khác nhau như: Xóa xăm, trẻ hóa, sáng da, điều trị các loại nám, chàm,…

Laser CO2 Fractional Zenpro – điều trị hiệu quả các vấn đề về mụn, sẹo rỗ, làm đều màu da và cải thiện làn da nhờn. Thiết bị sử dụng phân đoạn của CO2 với hệ thống laser có bước sóng lên đến 10.600 nm. Do vậy, tia laser có thể thâm nhập vào lớp trung bì và hạ bì, kích thích sản sinh các tế bào mới, giúp tái tạo vùng da bị sẹo nhanh chóng, nâng cao hiệu quả trẻ hóa da, điều trị sẹo rỗ. Đặc biệt, công nghệ không gây đau rát, tổn thương da, vì thế, thời gian nghỉ dưỡng để da hồi phục cũng ngắn hơn so với các phương pháp khác.

Các siêu công nghệ thẩm mỹ 4.0 được chuyển giao trong ngày 18/5/2024Các siêu công nghệ thẩm mỹ 4.0 được chuyển giao trong ngày 18/5/2024

Theo đại diện Công ty NQ Medical: “Thỏa thuận hợp tác này mang lại lợi ích song phương. Đối với Viện thẩm mỹ DIVA, việc tiếp cận những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến từ NQ Medical sẽ giúp nâng cao vị thế và uy tín thương hiệu trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam. Trong khi đó, NQ Medical cũng có cơ hội tạo dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững với một đối tác tiềm năng như Viện thẩm mỹ DIVA”.

Trong khuôn khổ chương trình, đội ngũ bác sĩ Viện thẩm mỹ DIVA và chuyên gia của NQ Medical đã trực tiếp giải đáp những thắc mắc của khách hàng xung quanh các công nghệ mới này. Một số khách hàng cũng đã trải nghiệm thực tế các công nghệ này hoàn toàn miễn phí và nhận nhiều quà tặng hấp dẫn từ thương hiệu tại sự kiện.

Khách hàng trải nghiệm thực tế các công nghệ làm đẹp mớiKhách hàng trải nghiệm thực tế các công nghệ làm đẹp mới

Lễ ký kết chuyển giao công nghệ thẩm mỹ 4.0 của Viện thẩm mỹ DIVA và NQ Medical thể hiện tinh thần hợp tác, đồng hành cùng phát triển của doanh nghiệp Việt với mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp an toàn, hiệu quả và cao cấp. Đồng thời, điều này cũng góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành thẩm mỹ Việt Nam.

Tại Viện thẩm mỹ DIVA, bên cạnh việc sở hữu nhiều công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất hiện nay, giúp đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng, Viện thẩm mỹ DIVA thường xuyên cập nhật công nghệ, phương pháp làm đẹp hiện đại thông qua việc ký kết và nhận chuyển giao trực tiếp từ giới chuyên môn. Đồng thời, Viện thẩm mỹ DIVA không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả điều trị: tối ưu thời gian – hiệu quả lâu dài, an toàn; tăng cường sự hài lòng của khách hàng và từng bước hoàn thiện tôn chỉ “Phục vụ từ trái tim”, lấy sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu phát triển; hướng tới phương pháp làm đẹp hạn chế xâm lấn & hoàn thiện vẻ đẹp độc bản (nét riêng, duy nhất của mỗi người).

Viện thẩm mỹ DIVA là thương hiệu trực thuộc DVA GROUP. Được ra mắt vào ngày 21/7/2016, Tập đoàn định hướng hoạt động trong các lĩnh vực về thẩm mỹ, y tế, chăm sóc sức khỏe, đầu tư, xây dựng, mỹ phẩm,… Tính đến thời điểm hiện tại, Viện thẩm mỹ DIVA đã xây dựng và phát triển được 8 năm và trở thành một trong những thương hiệu đi đầu về thẩm mỹ tại Việt Nam.

Viện thẩm mỹ DIVA – Phục vụ từ trái tim
Hotline: 1900 2222
Email: info@vienthammydiva.vn
Website: https://vienthammydiva.vn
Thời gian làm việc: 8.00 – 20.00 (từ Thứ 2 – Chủ nhật)

Theo Đ.Lan/Sức khởe 24h

Dành cho doanh nghiệp