Chủ tịch UBND TPHCM thăm, chúc thọ người cao tuổi tiêu biểu

06/06/2023 15:27

(Chinhphu.vn) - Sáng 6/6, Đoàn đại biểu TPHCM do Chủ tịch UBND Thành phố Phan Văn Mãi làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc thọ cụ Nguyễn Ngọc Thuận, trú tại Phường 5, Quận 3, nhân kỷ niệm 82 năm Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (6/6/1941 - 6/6/2023).


Chủ tịch UBND Thành phố Phan Văn Mãi thăm hỏi sức khỏe cụ Nguyễn Ngọc Thuận - Ảnh: VGP/Vũ Phong

Chủ tịch UBND Thành phố Phan Văn Mãi đã ân cần thăm hỏi sức khỏe cụ Nguyễn Ngọc Thuận, chúc cụ luôn là chỗ dựa, niềm tin và niềm tự hào của gia đình; tiếp tục sống vui, sống khỏe và hạnh phúc cùng con cháu.

Ông Phan Văn Mãi khẳng định, lãnh đạo Thành phố lúc nào cũng dành tình cảm trân quý cho người cao tuổi. Đồng thời, trân trọng những đóng góp, góp ý của người cao tuổi đối với sự phát triển của Thành phố. Đây là những tấm gương để thế hệ lãnh đạo Thành phố cố gắng  tiếp nối sự nghiệp của thế hệ đi trước, người cao tuổi để lại.


Chủ tịch UBND Thành phố bày tỏ mong muốn cụ Nguyễn Ngọc Thuận tiếp tục đóng góp các ý kiến, kiến nghị cho địa phương, nhất là trong lĩnh vực y tế - Ảnh: VGP/Vũ Phong

Chủ tịch UBND Thành phố cũng bày tỏ mong muốn cụ Nguyễn Ngọc Thuận tiếp tục đóng góp các ý kiến, kiến nghị cho địa phương, nhất là trong lĩnh vực y tế, góp phần xây dựng Thành phố ngày càng phát triển.

Cụ Nguyễn Ngọc Thuận là cán bộ tiền khởi nghĩa; từng là Phó Trưởng Bộ môn tại Trường Y dược dân tộc Thành phố.

Vũ Phong

Theo Cổng Thông tin điện tử Chính phủ

Dành cho doanh nghiệp