Chiến sĩ công an tỉnh Bắc Giang hiến máu tình nguyện

01/06/2023 18:48


Đại tá Thân Văn Hải, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang phát biểu tại chương trình - Ảnh: Công an Bắc Giang

Tham dự chương trình có Phó Trưởng Ban Thường trực BCĐ vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Bắc Giang, Chủ tịch Hội Chữ Thập đỏ tỉnh Bắc Giang Lê Thị Duyên; Phó Bí thư Tỉnh đoàn Bắc Giang Bùi Văn Hoàng; Phó Giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang, Đại tá Thân Văn Hải; 350 cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên tình nguyện đăng ký tham gia hiến máu đến từ các đơn vị thuộc Công an tỉnh Bắc Giang.

Tại ngày hội hiến máu, Đại tá Thân Văn Hải khẳng định, hiến máu cứu người là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái. 

Trong thời gian tới, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Bắc Giang sẽ tiếp tục là lực lượng tiên phong, đóng góp nhiều hơn để phát triển phong trào hiến máu tình nguyện. Đồng thời động viên, khuyến khích toàn thể cán bộ, chiến sĩ tham gia hiến máu cứu người, đưa hoạt động hiến máu tình nguyện ngày càng thực chất, hiệu quả.


Các cán bộ, chiến sĩ công an tỉnh Bắc Giang tham gia hiến máu tình nguyện - Ảnh: Công an Bắc Giang

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Bắc Giang cũng như các cơ sở Đoàn trực thuộc trong thời gian qua đã tổ chức nhiều hoạt động hiến máu tình nguyện, thu hút đông đảo cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, thanh niên lực lượng công an nhân dân tham gia. Thông qua đó đã khẳng định vai trò xung kích đi đầu của tuổi trẻ, sự sẻ chia, tấm lòng nhân ái "một giọt máu trao đi một cuộc đời ở lại" của các cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, thanh niên của lực lượng công an nhân dân. Đây cũng là một cách để làm đẹp thêm hình ảnh người chiến sĩ "Vì nước quên thân, vì dân phục vụ".

Trong ngày hội hiến máu tình nguyện, ngoài các cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Bắc Giang còn có sự tham gia hiến máu của những đoàn viên thanh niên và người dân đã làm lan toả nghĩa cử cao đẹp hiến máu cứu người.

Nhân dịp này, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện Công an tỉnh Bắc Giang đã đề xuất  hội đồng thi đua khen thưởng các cấp xét khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

Kết thúc ngày hội, hơn 300 cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, thanh niên của Công an tỉnh Bắc Giang, tình nguyện viên đã hiến được 314 đơn vị máu.

Thiện Tâm


Theo Báo điện tử Chính phủ

Dành cho doanh nghiệp