Bữa sáng dinh dưỡng tiện lợi với bột bánh rán pha sẵn vị sô-cô-la mới

29/03/2023 11:54

Công thức cải tiến của bột bánh rán pha sẵn vị sô-cô-la mang đến bữa sáng tiện lợi và dinh dưỡng và đặc biệt “được lòng” các gia đình có con nhỏ.

Công thức cải tiến của bột bánh rán pha sẵn vị sô-cô-la mang đến bữa sáng tiện lợi và dinh dưỡng và đặc biệt “được lòng” các gia đình có con nhỏ.

Bánh rán vốn là món ăn Nhật Bản được trẻ em trên khắp thế giới yêu thích, đặc biệt với các “fan nhí” của bộ truyện tranh nổi tiếng “Doraemon”. Không chỉ còn là món bánh gắn liền với riêng nhân vật mèo máy Doraemon, bánh rán đã có thể xuất hiện ngay trong chính những căn bếp Việt và trở thành bữa sáng của mọi thành viên chỉ với vài thao tác đơn giản nhờ bột bánh rán pha sẵn của Ajinomoto Việt Nam.

Bột bánh rán pha sẵn vị sô-cô-la là lần đầu được Ajinomoto Việt Nam ra mắt từ năm 2017 nhằm bắt kịp nhịp sống bận rộn của những gia đình Việt Nam hiện đại, mang đến bữa ăn sáng ngon miệng - bổ dưỡng - tiện lợi cho cả nhà. Công thức cải tiến mới đã thay đổi một số đặc điểm của bột bánh, mang đến nhiều ưu điểm vượt trội cho sản phẩm vốn “được lòng” đông đảo người tiêu dùng, nhất là các gia đình có con nhỏ.


Bột bánh rán pha sẵn vị sô-cô-la công thức cải tiến mang nhiều ưu điểm vượt trội.

Điểm cải tiến đầu tiên của sản phẩm là vị sô-cô-la ít đắng hơn, phù hợp với khẩu vị của các thành viên nhí trong gia đình. Ngoài ra, vị ngọt của bánh cũng được cân bằng và hài hòa hơn. Công thức mới hứa hẹn mang đến món ăn sáng mà các bé mong chờ. Với thành phần bao gồm bột mì, bột trứng, bột cacao, bột kem, bột sữa nguyên kem… bánh rán vị sô-cô-la là nguồn cung cấp năng lượng dồi dào bất kể là bữa sáng hay các bữa ăn nhẹ trong ngày.

Ngoài ra, bột bánh rán cải tiến sẽ có màu nâu nhạt hơn, giúp mẹ dễ kiểm soát độ chín của bánh để tránh tình trạng bánh bị cháy xém. Bánh cũng sẽ mềm, xốp hơn so với phiên bản cũ nhờ công thức mới được cải tiến về kết cấu bột bánh. Món bánh rán cũng sẽ ngon miệng và thú vị hơn khi ăn kèm với nhiều loại topping như bơ lạt, đậu đỏ, mật

ong, si-rô, trái cây... Cả gia đình quây quần bên nhau để sáng tạo nên những chiếc bánh xinh xắn và cùng thưởng thức sẽ là dịp để các thành viên thêm gắn kết cũng như phát triển khả năng sáng tạo cho các bé.


Ba mẹ và bé có thể tự do sáng tạo nên chiếc bánh rán theo sở thích cá nhân.

Hiện phiên bản cải tiến của Bột bánh rán pha sẵn vị sô-cô-la đã có mặt tại các gian hàng siêu thị, chợ truyền thống trên toàn quốc với giá bán lẻ 20.000đ/gói 200g. Mẹ cũng có thể trải nghiệm phiên bản Bột bánh rán pha sẵn vị truyền thống và phiên bản Bột bánh rán pha sẵn - Bữa sáng dinh dưỡng để bổ sung canxi và kẽm - dưỡng chất hỗ trợ xương chắc khỏe và tăng cường hệ miễn dịch để làm phong phú thêm cho bữa sáng của trẻ.

Thu Ngân

Theo Tạp chí điện tử Tạp chí Khoa Học Phổ Thông online

Dành cho doanh nghiệp