Điểm đặc biệt:
- Phiên bản mui trần của Range Rover hai cửa cổ điển.
- Hệ thống truyền động điện thay thế động cơ V8 nguyên bản.
- Nội thất thiết kế lại sang trọng với cấu hình 2+2.
Quy trình độ xe
Dựa trên Range Rover trục cơ sở ngắn đời 1983, Lunaz đã mất 5.000 giờ để hoàn thiện bản độ Safari, trong đó 1.000 giờ dành riêng cho việc thiết kế và chế tạo nội thất. Chiếc xe được gia cố khung gầm để tăng độ cứng, thay thế hệ thống treo mới có thể điều chỉnh và nâng cấp phanh đĩa lớn hơn với kẹp phanh 6 piston ở bánh trước.
Range Rover Safari sở hữu ngoại thất màu xanh nhạt đồng bộ với nội thất và mui trần mềm mại, mang đến phong cách cổ điển pha lẫn hiện đại.
Bên trong khoang cabin, chiếc xe được trang bị ghế bọc da cứng màu xanh nhạt tích hợp sưởi, bảng điều khiển ốp gỗ óc chó sang trọng, màn hình giải trí kết nối Apple CarPlay/Android Auto, camera lùi và cổng USB-C.
Hệ thống truyền động điện trên Range Rover Safari bao gồm hai môtơ điện với tổng công suất 375 mã lực, mạnh gấp đôi so với động cơ V8 nguyên bản. Chiếc xe sử dụng pin lithium-ion dung lượng cao, tuy nhiên, Lunaz chưa tiết lộ thông tin về phạm vi hoạt động và thời gian sạc.
Giá bán
Lunaz chưa công bố giá bán cho bản độ Range Rover Safari. Tuy nhiên, do lượng công việc đầu tư lớn vào phát triển bản độ, chiếc xe được dự đoán sẽ có giá rất cao.
Ngoài Range Rover Safari, Lunaz từng thực hiện các bản độ điện cho nhiều mẫu xe khác như Rolls-Royce Phantom V, Jaguar XK120 và thậm chí cả xe chở rác.
Range Rover Safari là một bản độ độc đáo và ấn tượng, kết hợp giữa phong cách cổ điển và công nghệ hiện đại. Chiếc xe hứa hẹn mang đến trải nghiệm lái xe thú vị và đẳng cấp cho những ai may mắn sở hữu nó.