Lữ hành Saigontourist phục vụ 21.000 lượt khách Tết Quý Mão 2023

19/01/2023 09:35

(Chinhphu.vn) - Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist ghi nhận số khách đi tour Tết Quý Mão 2023 lên đến 21.000 lượt khách tham gia hơn 800 đoàn khởi hành liên tục từ 23 Tết đến Mùng 9 Tết tại hệ thống chi nhánh Lữ hành Saigontourist trên toàn quốc.


Hơn 800 đoàn khách của Saigontourist sẽ được khởi hành từ 23 Tết tới mùng 9 Tết - Ảnh: VGP/Minh Thi

Các điểm đến được nhiều du khách lựa chọn nhất là liên tuyến Hà Nội kết nối Đông-Tây Bắc, nghỉ dưỡng tại Phú Quốc, Đà Lạt. Cũng trong thời gian đó, hơn 70 đoàn khách đi tour nước ngoài cũng khởi hành đến những nước được ưu chuộng trên thế giới như Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Dubai, Ấn Độ, Châu Âu… 

Đồng thời, mảng du lịch quốc tế của Lữ hành Saigontourist cũng đón 6 đoàn khách đa quốc tịch xông đất đầu năm Việt Nam theo các tour đường sông, tour Tây ăn tết ta; và cung cấp dịch vụ đại lý hàng hải cho tàu biển quốc tế Silver Spirit đến Việt Nam vào đúng ngày 30 Tết theo hải trình Hạ Long - Đà Nẵng - TPHCM.

Với việc triển khai sớm chùm tour Tết 2023 ngay từ đầu tháng 10/2022, cùng sự phục hồi khả quan của thị trường du lịch trong và ngoài nước, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist ghi nhận số khách đi tour Tết Quý Mão 2023 lên đến 21.000 lượt khách tham gia hơn 800 đoàn khởi hành liên tục từ 23 Tết đến Mùng 9 Tết tại hệ thống chi nhánh Lữ hành Saigontourist trên toàn quốc.

Theo ông Trần Quốc Bảo - Phó Tổng Giám đốc Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist: " Du lịch Tết luôn đặt ra yêu cầu và áp lực lớn cho công ty lữ hành, đặc biệt là đội ngũ hướng dẫn viên và nhân viên điều hành vì phải đảm bảo mỗi hành trình, mỗi ngày tour đều suôn sẻ, chuyên nghiệp; có như vậy mới đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất cho chuyến du xuân xuất hành may mắn đầu năm. Đó là lý do mà Lữ hành Saigontourist đã huy động đội ngũ hướng dẫn viên nòng cốt có nghiệp vụ tốt và tận tâm, để phục vụ khách hàng trong mùa cao điểm này. Đồng thời, chúng tôi ưu tiên lựa chọn hợp tác với những nhà cung ứng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp ở trong và ngoài nước để đảm bảo cam kết hàng đầu về chất lượng dịch vụ."

Với kỳ nghỉ Tết tương đối dài ngày, đông đảo du khách của Lữ hành Saigonoturist lựa chọn các tour liên tuyến đến Hà Nội kết hợp khám phá Đông-Tây Bắc mùa xuân. Ngược lại, du khách từ miền Bắc sẽ yêu thích hành trình đón Tết ấm áp cùng miền Tây sông nước. Riêng các du khách lựa chọn tour ngắn ngày sẽ ưu tiên các hành trình nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí tại Phú Quốc, Phan Thiết, Nha Trang, Đà Lạt…


Vinh Hạ Long là một trong những địa danh thu hút nhiều du khách quốc tết trong dịp Tết quý Mão - Ảnh: VGP/Minh Thi

Đối với tour nước ngoài, các hành trình đường xa độc đáo, mới lạ của Lữ hành Saigontourist luôn sớm hết chỗ, đó là các hành trình khám phá nền văn hóa đậm chất Mỹ Latinh qua liên tuyến Brazil - Argentina, rộn ràng không khí mùa xuân tại Bờ Đông - Bờ Tây nước Mỹ, khám phá châu Âu cổ kính với nhiều hành trình liên tuyến đa dạng, đón hè rực rỡ tại Nam Phi, Australia… Và dĩ nhiên, các điểm đến quen thuộc, đường bay gần, thủ tục đơn giản như Thái Lan, Singapore, Philippines, Bali, Maldives… vẫn là lựa chọn yêu thích của phần đông du khách.

Bên cạnh thị trường khách trong nước, Lữ hành Saigontourist còn ghi nhận tín hiệu lạc quan từ thị trường khách quốc tế, khi liên tục đón 6 đoàn khách đa quốc tịch đến Việt Nam xông đất đầu năm Quý Mão. Đó là các đoàn khách quốc tịch Mỹ, Pháp, Đức, Thuỵ Sỹ tham gia tham gia các hành trình liên tuyến 9 ngày trên sông từ TPHCM đi Mỹ Tho - Cái Bè - Vĩnh Long - Sa Đéc - Châu Đốc và nối tuyến Campuchia. Theo lịch trình, các đoàn sẽ tham quan tại TPHCM và địa đạo Củ Chi, sau đó tiếp tục hành trình bằng tàu sông xuôi theo dòng sông Mekong và ghé thăm các điểm đến nổi bật, trải nghiệm chợ nổi và tìm hiểu cuộc sống thường nhật của người dân địa phương dịp Tết nguyên đán.

Mảng du lịch tàu biển quốc tế cũng đánh dấu năm mới đầy lạc quan bằng chuyến hải trình đến Việt Nam của tàu biển Silver Spirit thuộc hãng Silversea Cruises do Lữ hành Saigontourist cung cấp dịch vụ đại lý hàng hải. Tàu biển Silver Spirit sẽ đến Hạ Long vào đúng ngày 30 Tết, sau đó cập cảng tại Đà Nẵng vào Mùng 2 Tết và đến TPHCM vào Mùng 4 Tết.

Minh Thi

Theo Cổng Thông tin điện tử Chính phủ

Dành cho doanh nghiệp