DVA GROUP trao tặng quà cho các em nhỏ nhân dịp Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

01/06/2024 23:08

Công ty Cổ phần Tập đoàn DVA và Viện Thẩm Mỹ DIVA đã trao tặng 5 xe đạp và 85 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tà Hine, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng, nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

DVA GROUP trao tặng quà cho các em nhỏ nhân dịp Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6
Đ/c Phạm Tuấn Phương - Phó Bí thư Huyện Đoàn huyện Đức Trọng và chị Nguyễn Thị Huyền Trang - Quản lý vùng Lâm Đồng của chuỗi hệ thống Viện Thẩm Mỹ DIVA trao 05 chiếc xe đạp cho học sinh

Đây là một trong những hoạt động thuộc chương trình “Chắp cánh tương lai” của Công ty Cổ phần Tập đoàn DVA, đồng thời cũng là món quà khen thưởng, khích lệ dành cho các em nhỏ đã nỗ lực phấn đấu học tập chăm ngoan, nhân dịp tổng kết năm học 2023 – 2024.

DVA GROUP trao tặng quà cho các em nhỏ nhân dịp Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6Buổi lễ mở đầu với phần hoạt náo của chú ếch xanh do nhân viên của Viện Thẩm Mỹ DIVA thực hiện đã thu hút sự quan tâm của các em nhỏ

Xã Tà Hine nằm cách trung tâm huyện Đức Trọng 30 km. Toàn xã có 4 thôn, với 1.069 hộ gia đình, 4.112 nhân khẩu; trong đó hơn 81% nhân khẩu là người đồng bào dân tộc thiểu số, số hộ nghèo và hộ cận nghèo chiếm tỷ lệ cao. 

DVA GROUP trao tặng quà cho các em nhỏ nhân dịp Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6Đại diện lãnh đạo xã Tà Hine và Viện Thẩm Mỹ DIVA trao quà cho các em nhỏ

Phần lớn con em người địa phương theo học tại các trường mẫu giáo, tiểu học và THCS trên địa bàn xã Tà Hine là đồng bào dân tộc và có hoàn cảnh khó khăn. Nhiều em phải di chuyển một quãng đường rất xa từ nhà tới trường, dẫn tới quá trình học tập bị gián đoạn, tinh thần và cả thể chất đều giảm sút. Tuy vậy, xã Tà Hine vẫn có nhiều tấm gương sáng trong học tập, nỗ lực vượt khó để đạt những thành tích xuất sắc.

DVA GROUP trao tặng quà cho các em nhỏ nhân dịp Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6Chương trình “Chắp cánh tương lai” do DVA GROUP và Viện Thẩm Mỹ DIVA phối hợp tổ chức đã dành tặng 5 chiếc xe đạp và 85 phần quà cho các em nhỏ nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, cũng đúng vào dịp tổng kết năm học 2023 - 2024

Thấu hiểu được những khó khăn của các em học sinh, 27/5 vừa qua Công ty Cổ phần Tập đoàn DVA và Viện Thẩm Mỹ DIVA phối hợp với huyện đoàn Đức Trọng, Đảng ủy xã Tà Hine, UBND xã Tà Hine và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Tà Hine, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng trao tặng 5 xe đạp và 85 phần quà (mỗi phần quà bao gồm bánh, sữa, tập vở, dụng cụ học tập,…) cho trẻ thuộc hộ nghèo, cận nghèo và có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tà Hine. Món quà thay cho lời khích lệ, động viên để các em nỗ lực hơn trên hành trình học tập, nâng cao kiến thức, xóa đói giảm nghèo, trở thành những công dân có ích cho xã hội.

DVA GROUP trao tặng quà cho các em nhỏ nhân dịp Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6Chị Nguyễn Thị Huyền Trang - Quản lý vùng Lâm Đồng của chuỗi hệ thống Viện Thẩm Mỹ DIVA phát biểu tại buổi lễ

Chị Nguyễn Thị Huyền Trang - Quản lý vùng Lâm Đồng của Viện Thẩm Mỹ DIVA cho biết: “Những phần quà ngày hôm nay dù chưa nhiều, song chúng tôi mong rằng, đây sẽ là món quà khích lệ tinh thần giúp các con cảm nhận được tình yêu thương từ cộng đồng, cũng như được tiếp thêm động lực để không ngừng cố gắng vươn lên, đồng thời góp phần lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến với cộng đồng. Hy vọng với sự chung tay của tất cả mọi người, sẽ giúp mầm non tương lai tại xã Tà Hine nói riêng và trên đất nước Việt Nam nói chung có đủ hành trang để chinh phục ước mơ của mình, góp phần xây dựng quê hương thêm giàu đẹp, vững mạnh”.

DVA GROUP trao tặng quà cho các em nhỏ nhân dịp Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6Em nhỏ thích thú nhận xe đạp mới

Chăm lo cho thế hệ tương lai của đất nước là việc làm đã được DVA GROUP và Viện Thẩm Mỹ DIVA đồng hành thực hiện kể từ khi thành lập đến nay, thông qua nhiều hoạt động khác nhau. Trong suốt hành trình 8 năm, chương trình “Chắp cánh tương lai” của DVA GROUP và Viện Thẩm Mỹ DIVA đã dành hàng tỷ đồng để thực hiện các hoạt động chăm sóc, bảo vệ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Về DVA GROUP

Công ty Cổ phần Tập đoàn DVA (DVA GROUP) được thành lập vào năm 2016. DVA GROUP hoạt động chính trong các lĩnh vực: dịch vụ làm đẹp, dịch vụ nha khoa, media & truyền thông, dịch vụ y khoa, xây dựng, quỹ khởi nghiệp trẻ, mỹ phẩm, học viện thẩm mỹ. Với mục tiêu trở thành tập đoàn hàng đầu Việt Nam về chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe, DVA GROUP luôn đề cao chất lượng dịch vụ và phát triển bền vững. Đồng thời, DVA GROUP cũng chú trọng đóng góp cho cộng đồng thông qua các hoạt động xã hội, từ thiện ý nghĩa.

Về Viện Thẩm Mỹ DIVA

Viện Thẩm Mỹ DIVA là một trong những thương hiệu thuộc DVA GROUP, được thành lập từ năm 2016. Sau gần 8 năm không ngừng phát triển, Viện Thẩm Mỹ DIVA đã trở thành địa chỉ tin cậy trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp hàng đầu, trở thành hệ thống thẩm mỹ viện lớn nhất Việt Nam, với hơn 100 chi nhánh trải dài khắp 40 tỉnh thành trên toàn quốc.

Viện Thẩm Mỹ DIVA - Phục vụ từ trái tim
Hotline: 1900 2222
Email: info@vienthammydiva.vn

Theo Đ.Lan/Sức khỏe 24h

Dành cho doanh nghiệp