CSGT Hòa Bình đảm bảo giao thông sau vụ sạt lở trên QL.6

05/08/2023 00:00

Lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) Hoà Bình đang bố trí lực lượng, đảm bảo giao thông sau vụ sạt lở trên quốc lộ 6, đoạn qua địa bàn huyện Mai Châu.

Sáng 4/8, Đại diện Phòng CSGT Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, quốc lộ 6 đoạn qua địa bàn huyện Mai Châu vừa xảy ra sạt lở.

Do có mưa, sương mù và đường trơn trợt, sạt lở. Tại vị trí Km128+750-QL.6, địa phận xã Tòng Đậu, Mai Châu đang xảy ra sạt lở khiến xe ô tô biển số 26A-052.81 do ông Lê Huy N. (trú tại phường Tô Hiệu, TP. Sơn La, tỉnh Sơn La) gặp nạn. Vụ việc may mắn không có thương vong về người.


Vị trí sạt lở tại vị trí Km128+750-QL.6, địa phận xã Tòng Đậu, Mai Châu.

Phòng CSGT tỉnh Hoà Bình đề nghị, các đơn vị giáp ranh cảnh báo đến các phương tiện đang lưu thông trên tuyến để phòng ngừa. Đồng thời, Phòng CSGT Hoà Bình khuyến cáo các tài xế điều khiển phương tiện cần chú ý tốc độ khi lưu thông qua khu vực trong thời tiết mưa gió.

Theo chỉ huy Trạm CSGT Tân Lạc, ngay sau khi nhận được thông tin, đơn vị đã cử một tổ công tác tiếp cận hiện trường, phân luồng, phối hợp với các đơn vị hót dọn đất đá, đảm bảo giao thông trên tuyến. Hiện tại, các phương tiện đã có thể lưu thông theo cả 2 chiều.


CSGT tổ chức cứu giúp phương tiện bị nạn.

Trước đó, ngày 01/8, Cục CSGT cũng đã có công điện yêu cầu CSGT Công an các đơn vị địa phương chủ động phòng, chống sạt lở, bảo đảm an toàn tính mạng, hạn chế thiệt hại về tài sản cho người dân và công trình cơ sở hạ tầng, nhất là trong mùa mưa bão theo Công điện của của Thủ tướng Chính phủ và chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Công an.

Lệ Quyên, Đức Mạnh

Theo Cổng thông tin điện tử Cục Cảnh sát giao thông

Dành cho doanh nghiệp