Nhiều hàng hoá đa dạng phong phú trên nền tảng website và app của Co.op Online - Ảnh: VGP/Châu Lê
Trong chiến lược phát triển đa kênh, Saigon Co.op luôn không ngừng hoàn thiện hệ sinh thái của mình bằng việc tung ra website bán hàng trực tuyến https://cooponline.vn/ từ năm 2018 đến nay vừa tròn chặng đường 5 năm.
Đại diện Saigon Co.op cho biết, tính đến nay đã có hơn 15.000 sản phẩm đã được hệ thống lên trên nền tảng website Co.op Online và app Saigon Co.op, đầy đủ 5 ngành hàng gồm công nghệ, tươi sống, hoá phẩm, may mặc và đồ dùng.
Bán hàng trên nền tảng thương mại điện tử không quá mới mẻ, nhưng các giao dịch trên sàn điện tử thời gian qua đã phát sinh ra nhiều vấn đề trong chất lượng hàng hoá, dịch vụ hậu mãi.
Co.op Online sẽ giải quyết được những lo lắng này vì hàng được đưa lên bán cũng chính là những món hàng đang được kinh doanh tại hệ thống siêu thị hiện hữu, nơi đã xây dựng được chuẩn mực chất lượng hàng hoá, dịch vụ, các chương trình hậu mãi tốt nhất cho người tiêu dùng. Vì thế, điểm khác biệt của Co.oo Online chính là người mua hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Đưa hàng lên website và app của Co.op Online sẽ tiện hơn cho người mua lẫn người bán.Không những vậy, giá niêm yết trên 2 nền tảng này sẽ được đảm bảo thấp hơn hoặc bằng giá bán tại các siêu thị của hệ thống Saigon Co.op.
Co.op Online luôn chủ động tìm tòi thiết kế chương trình khuyến mãi riêng dành cho những thương hiệu, nhà cung cấp lớn muốn thông qua kênh bán hàng online để tiếp cận người tiêu dùng mới. Các hình thức khuyến mãi online như tặng e-voucher, điểm tích lũy sẽ giúp người tiêu dùng trải nghiệm mua hàng online, thanh toán không tiền mặt.
|
Châu Lê
Theo Cổng Thông tin điện tử Chính phủ