Một gian hàng tham gia Hội chợ xúc tiến tiêu dùng năm 2022. Ảnh: VGP/Lê Anh
Nằm trong chuỗi sự kiện chương trình Khuyến mại tập trung trên địa bàn TPHCM đợt 2 năm 2022 với chủ đề "rộn ràng mua sắm mùa xuân", Hội chợ xúc tiến tiêu dùng năm 2022 với sự tham gia của khoảng 155 doanh nghiệp với 350 gian hàng của các thương hiệu sản phẩm uy tín được người tiêu dùng tin dùng như: các doanh nghiệp có sản phẩm đạt giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM, doanh nghiệp sản xuất các sản phẩm chủ lực của Thành phố,...
Ban tổ chức cho biết, sản phẩm tham gia hội chợ là các mặt hàng thiết yếu như: hàng tiêu dùng, thực phẩm, dệt may - giày da, thủ công mỹ nghệ, hóa mỹ phẩm, kim khí điện máy,… đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và được sàn lọc, kiểm soát chặt chẽ đảm bảo về chất lượng, giá cả nhằm phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng đến tham quan, mua sắm với những dịch vụ tốt nhất, giá cả tốt nhất tại hội chợ, góp phần thực hiện hiệu quả chương trình "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".
Ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó Giám đốc Sở Công Thương TPHCM cho biết, với chuỗi các sự kiện của chương trình khuyến mại tập trung năm 2022, Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2022 được sự hưởng ứng tích cực của các Hiệp hội ngành nghề, doanh nghiệp đã mở ra bước khởi đầu tốt đẹp để Sở Công Thương duy trì tổ chức các sự kiện khuyến mại thường niên, xuyên suốt giai đoạn 2022 – 2025, Sở sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ nhiều hơn nữa cho doanh nghiệp trong quá trình phục hồi sản xuất kinh doanh, hỗ trợ doanh nghiệp đẩy mạnh đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số, bắt kịp với các xu hướng phát triển mới.
Lê Anh
Theo Cổng Thông tin điện tử Chính phủ