" Đen Đá Đậm Đã": Thêm một sự lựa chọn cho dân nghiền cà phê

17/05/2023 09:47

(Chinhphu.vn) - Để tạo được hương vị độc đáo của ly cà phê đen đá chuẩn gu Việt, New Retail CPG một thành viên của Seedcom, là công ty phân phối hàng tiêu dùng đa dạng với nhiều sản phẩm thuộc nhóm ngành cà phê, trà, sữa công thức đã cho ra đời dự án cà phê The Coffee House "Đen Đá Đậm Đã".


" Đen Đá Đậm Đã" của The Coffee House ra đời nhằm phục vụ nhu cầu rất lớn của thị trường và đông đảo dân "nghiền cà phê"- Ảnh: VGP/MT

Để tạo được hương vị độc đáo của ly cà phê đen đá vừa dễ lại vừa khó. Rất dễ nếu đã có sẵn bột cà phê rang xay và một chiếc phin để pha. Tuy nhiên sẽ rất khó, thậm chí cực khó, nếu chúng ta muốn đem chính xác hương vị đó vào một gói cà phê hòa tan 2 in1 tiện dụng cho cuộc sống hiện đại.  Và đó là lý do mà dự án cà phê The Coffee House " Đen Đá Đậm Đã" ra đời nhằm phục vụ nhu cầu rất lớn của thị trường và đông đảo dân "nghiền cà phê".

Theo ông Hoàng Hải, Giám đốc Điều hành Công ty New Retail CPG, để tái tạo chính xác hương vị của cà phê đen đá, bộ phận Nghiên cứu và Phát triển của The Coffee House đã thử hàng trăm công thức pha chế, nhận hàng ngàn góp ý của khách hàng và điều chỉnh từng chút một trong hơn 18 tháng qua.  

Là một doanh nghiệp thuần Việt, với đội ngũ chuyên gia thuần Việt, nhưng New Retail CPG đã phải rất vất vả để vượt qua bài kiểm tra của chính mình.  Nay thì các chuyên gia của The Coffee House (thuộc  New Retail CPG) đã xác nhận rằng, nếu thử mù (blind test), bịt mắt và đặt trước mặt là 2 ly cà phê đen đá, một pha phin, một pha từ gói cà phê 2in1 của The Coffee House, thì không ai có thể phân biệt được.  

The Coffee House đã vượt qua cái khó đầu tiên để tạo ra ly cà phê đen đá chuẩn vị và đậm đà đúng gu Việt. Hiện tại, The Coffee House đang chuẩn bị vượt qua cái khó thứ hai là đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng trong một thị trường đã dày đặc các thương hiệu cà phê nổi tiếng, chẳng khác nào một cuộc đối đầu giữa David và Goliath.

Cà phê đen đá 2in1 của The Coffee House có mức giá rất "Việt Nam" là 58.000 vnđ/ hộp với 14 gói sẽ xuất hiện trên các kênh siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc từ ngày 18/05/2023.    

New Retail CPG một thành viên của Seedcom, là công ty phân phối hàng tiêu dùng đa dạng với nhiều sản phẩm thuộc nhóm ngành cà phê, trà, sữa công thức, với hệ thống phân phối rộng khắp từ kênh truyền thống, kênh siêu thị, kênh thương mại điện tử với trên 25.000 điểm bán. Được thành lập năm 2020, New Retail CPG với sứ mệnh làm cầu nối sản phẩm giữa Việt Nam và thế giới sản xuất.

New Retail CPG từng thành công phân phối các sản phẩm cà phê, trà thương hiệu The Coffee House, Tearoma đặc biệt trong mảng bán lẻ thương mại điện tử nhờ áp dụng các công nghệ đột phá vào hoạt động bán lẻ để tạo ra những trải nghiệm chưa từng có cho khách hàng trong thời đại kỹ thuật số.

Minh Thi

Theo Cổng Thông tin điện tử Chính phủ

Dành cho doanh nghiệp