Sắp diễn ra Growtech Vietnam 2023 - Triển lãm quốc tế Sản phẩm, Thiết bị & Công nghệ Nông nghiệp Việt Nam

23/11/2023 19:44

Triển lãm là cơ hội giúp các doanh nghiệp tiếp cận và thâm nhập vào thị trường Việt Nam nói riêng và quốc tế nói chung, tăng cường nhận thức về thương hiệu và uy tín của doanh nghiệp.

Triển lãm quốc tế Sản phẩm, Thiết bị & Công nghệ Nông nghiệp Việt Nam – Growtech Vietnam 2023 là sự kiện thường niên toàn diện trong ngành thiết bị, Công nghệ Nông nghiệp Việt Nam dưới sự chủ trì và bảo trợ của Bộ Khoa Học & Công nghệ, Bộ Nông Nghiệp, Bộ Công Thương phối hợp cùng Công ty Cổ Phần Adpex, Cục Phát triển Thị Trường và Doanh Nghiệp Khoa học & Công nghệ, Hội Khoa Học và Công Nghệ Lương Thực – Thực Phẩm Việt Nam, Trung Tâm Đổi Mới Sáng Tạo Ứng Phó Với Biến Đổi Khí Hậu Việt Nam tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 13 – 16/12/2023 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Nhằm góp phần hỗ trợ để ngành nông nghiệp của Việt Nam “cất cánh” theo tinh thần Nghị quyết số 19-NQ/TW, ngày 24-6-2022, của Hội nghị Trung ương 5 khóa XIII, “Về nông nghiệp, nông dân, nông thôn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”, trong lần trở lại này, Growtech Vietnam 2023 mang đến những máy móc, giải pháp tiến tiến, hiệu quả và an toàn nhất trong ngành nông nghiệp đến với cộng đồng nông dân, doanh nghiệp nông nghiệp tại Việt Nam và bạn bè quốc tế, đồng thời biến Growtech Vietnam 2023 là một nền tảng đáng tin cậy, cập nhật những thông tin mới nhất về công nghệ và xu hướng ngành nông nghiệp hiện đại. 

Growtech Vietnam 2023

Triển lãm quốc tế Sản phẩm, Thiết bị & Công nghệ Nông nghiệp Việt Nam – Growtech Vietnam 2023 với sự góp mặt của hơn 300 gian hàng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước đến từ hơn 15+ quốc gia & vùng lãnh thổ như: Úc, Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc, v.v… thu hút hơn 10,000 lượt khách tham quan hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều cầu nối kinh doanh, mối quan hệ hợp tác giao thương giữa nhà sản xuất với nhà phân phối, nhà nhập khẩu trên toàn thế giới.

Triển lãm cũng là nơi tạo cơ hội để các doanh nghiệp khởi nghiệp trong ngành Nông nghiệp tiếp cận với các nhà đầu tư, tiềm năng hợp tác và mở rộng thị trường. Đa dạng các lĩnh vực và sản phẩm trưng bày nổi bật như:

  • Máy móc, thiết bị dành cho sản xuất nông Nghiệp
  • Thiết bị, dụng cụ cơ khí nông nghiệp
  • Máy móc, thiết bị sản xuất, chế biến, bảo quản nông sản
  • Ứng dụng chuyển đổi số trong nông nghiệp
  • Phân bón & Hóa chất nông nghiệp
  • Bảo vệ cây trồng & Công nghệ sinh học
  • Giống & Hạt giống
  • Chăn nuôi & Thức ăn chăn nuôi
  • Máy móc, thiết bị dành cho đóng gói, bảo quản sau thu hoạch
  • Nông sản

Đến với khu gian hàng quốc gia Trung Quốc, Đài Loan,… khách tham quan sẽ tiếp cận xu hướng công nghệ mới trong ngành, khám phá các sản phẩm sáng tạo, công nghệ tiên tiến và những cách tiếp cận mới trong việc sản xuất nông nghiệp như: Công nghệ máy bay không người lái hàng đầu thế giới (Drone); Công nghệ giám sát cây trồng: phun thuốc, gieo hạt, giám sát thủy lợi…; IoT và các loại cảm biến: ánh sáng, độ ẩm, nhiệt độ, độ ẩm đất, sức khỏe mùa màng, tự động điều tiết nước tưới…; Robot và tự động hóa: gặt, thu hái, tự động cắt, tỉa, gieo hạt, phun thuốc và tỉa thưa phân loại và đóng gói nông sản, thống nhất chuỗi cung ứng…. Đây cũng là cơ hội để xây dựng mối quan hệ kinh doanh và hợp tác với các doanh nghiệp, nhà sản xuất, nhà phân phối quốc tế, góp phần mở rộng chuỗi liên kết toàn cầu. 

Thông tin từ Ban tổ chức cho biết: “Trong khuôn khổ triển lãm Growtech Vietnam 2023, các doanh nghiệp tham gia sẽ được hưởng mọi điều kiện thuận lợi nhất để thiết lập và củng cố những mối quan hệ kinh doanh (B2B) mạnh mẽ. Growtech luôn làm mới mình với rất nhiều chương trình và hoạt động phong phú. Không dừng lại ở triển lãm B2B, Growtech còn là người bạn đồng hành, là cầu nối kinh doanh trong ngành nông nghiệp quốc tế. Bên cạnh đó là chuỗi hội nghị và hội thảo kỹ thuật sẽ được tổ chức xuyên suốt trong 4 ngày diễn ra triển lãm. Những hội thảo này không chỉ mang đến cái nhìn sâu rộng về xu hướng ngành nông nghiệp, mà còn tạo ra cơ hội quý giá để các chuyên gia và doanh nghiệp tham gia trao đổi kiến thức và kinh nghiệm.”

Growtech Vietnam 2022Hình ảnh về gian hàng Growtech 2022.

Song hành với triển lãm GROWTECH VIETNAM 2023 là Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm, Máy móc, Thiết bị và Công nghệ Thực phẩm và Đồ uống - Vietnam FoodTech 2023. Đây là triển lãm thương mại quốc tế toàn diện tập trung vào công nghệ sản xuất, chế biến và đóng gói ngành thực phẩm & đồ uống. Đây là sự kiện thường niên với các đơn vị trưng bày là nhà cung ứng hàng đầu từ Việt Nam và trên thế giới sản xuất hoặc nhập khẩu các sản phẩm, dịch vụ, công nghệ sản xuất, chế biến và đóng gói cho ngành thực phẩm đồ uống.

Triển lãm Growtech Vietnam 2023 và Foodtech Vietnam 2023 hứa hẹn sẽ là một sự kiện không thể bỏ qua đối với các doanh nghiệp và những khách hàng quan tâm đến ngành Nông nghiệp, Công nghệ chế biến thực phẩm, đồ uống.  Đừng bỏ lỡ cơ hội mở rộng thương hiệu và mạng lưới kinh doanh của bạn tới hơn 10.000 khách thương mại từ Việt Nam và khắp nơi trên thế giới. Là thị trường tiềm năng để gặp gỡ khách hàng và những người ra quyết định chính trong lĩnh vực Nông nghiệp và Thực phẩm.

Theo Hiếu Thượng/Tiêu Dùng

Nguồn tin bài:
Dành cho doanh nghiệp
  • 26/12/2023 11:17 Thị trường
    Với 12 tiếng livestream cùng một số titoker sở hữu lượng follower lớn, trong phiên live ngày 24/12, tài khoản Mailystyle.com có hàng trăm nghìn lượt xem và hàng nghìn đơn hàng được chốt. Đây là tài khoản của một hot girl “làm mưa làm gió” trong bán hàng online trên nhiều nền tảng thương mại điện tử thời gian qua.
  • 10/11/2023 12:13 Kinh doanh
    Công ty TNHH Leaf Group - Thiết kế thi công kiến trúc và nội thất (Leaf Design) thành lập vào ngày 5/4/2016, được điều hành bởi bà Trần Hoàng Dung - Giám đốc công ty và hai nhà đồng sáng lập là Nguyễn Xuân Trung và Mai Văn Tân. Mỗi sản phẩm thiết kế của Leaf là sự chuyển hóa năng lượng và thổi cảm xúc vào từng không gian, mang đến giá trị tích cực bằng những sản phẩm chất lượng.
  • 23/10/2023 10:02 Kinh doanh
    Chương trình ươm mầm tài năng Home Racer; Chuỗi hội thảo chăm sóc sức khỏe Wellness Talk hay phát triển ứng dụng di động thông minh Candidate Mobile App (CMA) dành cho ứng viên...là một trong số các hoạt động áp dụng DEI được Home Credit đưa vào môi trường làm việc của công ty.
  • 16/10/2023 08:49 Kinh doanh
    Với các sáng kiến đẩy mạnh khả năng tiếp cận dịch vụ tài chính đặc biệt với nhóm đối tượng thu nhập thấp - dưới chuẩn ngân hàng, Home Credit Việt Nam đang nỗ lực hướng tới mục tiêu cung cấp dịch vụ tài chính cho toàn người dân khi bước đầu ghi nhận kết quả có tới 23% số khách hàng là những người vay tín dụng lần đầu.
  • 10/10/2023 14:37 Kinh doanh
    Công ty TNHH Tamy Pharma – Thương hiệu Tuỳ Tâm Pharma gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Trị, Lãnh đạo các Sở ban ngành tỉnh Quảng Trị, Lãnh đạo thành phố Đông Hà, Lãnh đạo Phường 5 thành phố Đông Hà cùng quý khách hàng, đối tác, bà con trong và ngoài tỉnh đã đến chúc mừng trong sự kiện "Chắp cánh vươn cao" vừa diễn ra tối ngày 7 tháng 10 năm 2023.