Công ty TNHH Leaf Group – Nghệ thuật kiến trúc nội thất đầy tinh tế

10/11/2023 12:13

Công ty TNHH Leaf Group - Thiết kế thi công kiến trúc và nội thất (Leaf Design) thành lập vào ngày 5/4/2016, được điều hành bởi bà Trần Hoàng Dung - Giám đốc công ty và hai nhà đồng sáng lập là Nguyễn Xuân Trung và Mai Văn Tân. Mỗi sản phẩm thiết kế của Leaf là sự chuyển hóa năng lượng và thổi cảm xúc vào từng không gian, mang đến giá trị tích cực bằng những sản phẩm chất lượng.

Công ty TNHH Leaf Group là nơi tạo ra những sản phẩm kiến trúc và nội thất cho mọi không gian sống và làm việc. Với phương châm “Mỗi chiếc lá là một câu chuyện. Mỗi ngóc ngách kiến trúc là một hành trình”, luôn đặt chữ “tâm” vào từng chi tiết, đảm bảo sự cân bằng hài hòa giữa vẻ đẹp và chất lượng, đây là 2 yếu tố luôn song hành cùng nhau trong mỗi sản phẩm của Leaf Group.

Leaf Group, KTS mai văn tânKTS Mai Văn Tân đồng sáng lập Công ty TNHH Leaf Group

Luôn đặt tiêu chí chất lượng dịch vụ và uy tín lên hàng đầu, Leaf Group sẽ là người bạn đồng hành cùng quý khách hàng từ giai đoạn khởi công chiếc cọc nền móng đầu tiên cho đến khi sử dụng. Qua đó Leaf Group đã từng bước khẳng định được tên tuổi, vị trí của mình trong ngành xây dựng.

Mỗi chiếc lá là một câu chuyện, mỗi ngóc ngách kiến trúc là một hành trình

Những công trình mà Leaf Group mang đến luôn đáp ứng được tất cả tiêu chí và đúng theo yêu cầu đặt ra của khách hàng, cùng với những yếu tố cơ bản không thể thiếu như hình thức đẹp mắt, chất lượng, an toàn, nhanh chóng và bền vũng theo thời gian. Không những thế, Leaf Group còn mang đến chất lượng phục vụ tuyệt vời, tạo được sự thoải mái và hài lòng cho khách hàng trong quá trình trải nghiệm dịch vụ.

Leaf Group, KTS mai văn tânMột trong những thiết kế nội thất của Công ty TNHH Leaf Group và KTS Mai Văn Tân

Để có thể hoàn thiện được một “tác phẩm” công trình kiến trúc với không gian đẹp, thông thoáng và đầy đủ tiện nghi như mong đợi, chính là nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo giữa ý tưởng của khách hàng cùng với sự sáng tạo, tâm huyết, kinh nghiệm và sự tư vấn nhiệt tình của kiến trúc sư trực tiếp làm việc. 

Leaf Group, KTS mai văn tânMột trong những sản phẩm thiết kế nội thất của Công ty TNHH Leaf Group và KTS Mai Văn Tân

Công ty TNHH Leaf Group tự hào là một trong những công ty thiết kế xây dựng uy tín hàng đầu trong xây dựng nhà phố, biệt thự, khách sạn, kiến trúc, nội thất với đội ngũ nhân viên năng động sáng tạo, thường xuyên cập nhật những xu hướng mới cùng với đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm.

Sự hài lòng của khách hàng luôn là mục tiêu phấn đấu mà Leaf Group hướng đến. Mỗi công trình, Leaf Group luôn đặt hết tâm huyết vào đấy, khi sản phẩm hoàn thiện có thể đem lại niềm vui, chinh phục được lòng tin tưởng tuyệt đối của khách hàng.

Leaf Group, KTS mai văn tânCông ty TNHH Leaf Group nhận Giải Thưởng Thiết Kế KOHLER Bold Design Awards 2019 Việt Nam

CÔNG TY TNHH LEAF GROUP
Địa chỉ: 135 Hoàng Sa, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Liên hệ: 0975.011.901
Website:www.leafdesign.vn

Theo Ngọc Nguyễn/Sức Khoẻ 24h

Dành cho doanh nghiệp