Loại trà giúp giảm mỡ bụng và giảm cân hiệu quả

15/02/2024 14:09

Trà oải hương là loại thức uống có khả năng giúp giảm mỡ bụng và giảm cân hiệu quả.

Giúp giảm cân là một trong những khả năng của trà oải hương. Trà oải hương giúp cho những người đang trong quá trình giảm cân hạn chế được các cơn thèm ăn, từ đó kiểm soát được lượng calo dư thừa.

Bên cạnh đó, trà oải hương có thể kích thích giải phóng các chất truyền dẫn thần kinh, ngăn ngừa sự kiệt sức về tinh thần. Giảm căng thẳng chính là cách hỗ trợ giảm cân, giảm mỡ thừa hiệu quả, đặc biệt là giảm mỡ bụng.

Trà oải hương có khả năng giúp giảm mỡ bụng và giảm cân hiệu quảTrà oải hương có khả năng giúp giảm mỡ bụng và giảm cân hiệu quả

Có thể uống trà oải hương sau bữa sáng nhưng tác dụng giảm cân của loại trà này sẽ phát huy tốt nhất nếu uống đều trước khi đi ngủ. Bởi trà oải hương có thể giúp đốt cháy mỡ bụng ngay cả trong giấc ngủ vì có đặc tính thúc đẩy sự thư giãn, nâng cao chất lượng giấc ngủ - một yếu tố có tác động lớn đến giảm cân.

Trà oải hương có thể uống một mình hoặc kết hợp với các loại khác như hoa cúc, lá bạc hà hoặc trà cold brew (ủ lạnh) hoa oải hương và trái cây quả mọng. Tuy nhiên nếu uống buổi tối thì không nên chọn trà cold brew.

Theo Healthshot/Sức khoẻ 24h

Dành cho doanh nghiệp