Kem dưỡng DNA ampoule, giải pháp tối ưu cho làn da lão hóa

19/05/2023 08:48

Thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp MEEA ORIGIN do nữ doanh nhân 9X Trần Phạm Mai Anh sáng lập vào năm 2019 nổi tiếng với các dòng sản phẩm thiên nhiên lành tính, an toàn cho da. Mới đây thương hiệu đã cho ra đời dòng kem dưỡng cá hồi DNA ampoule giảm thiểu quá trình lão hóa, đã nhanh chóng trở thành sản phẩm best seller của nhà MEEA.

Thương hiệu mỹ phẩm Việt đang dần nhận được sự tín nhiệm và có chỗ đứng vững mạnh trong lòng của công chúng. Trong thời gian qua, với sự cải tiến về thành phần, chất lượng, bao bì bắt mắt sức cạnh tranh của mỹ phẩm Việt không hề thua kém các thương hiệu ngoại nhập nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, châu Âu…

meea origin, mỹ phẩm meea,

Từ tuổi 25 trở lên quá trình lão hóa da đã bắt đầu xuất hiện, có thể nói chăm sóc da là bước quan trọng trong hành trình làm đẹp. MEEA ORIGIN hiểu rõ tâm lý, nhu cầu, nắm bắt được tình trạng và các vấn đề về da mà phần lớn người Việt đang gặp phải. Do đó, MEEA đã cho ra mắt dòng kem dưỡng cá hồi DNA ampoule.

Kem dưỡng cá hồi DNA ampoule sử dụng công nghệ hiện đại là kết quả của quá trình nghiên cứu, chọn lọc kỹ càng các dưỡng chất lành tính, an toàn. Sử dụng chiết xuất DNA cá hồi tươi kết hợp với nhiều dưỡng chất tốt cho da như collagen và chiết xuất cam thảo đem lại hiệu quả cao phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

Kem dưỡng cá hồi DNA ampoule được xem là “vị cứu tinh” cho phái đẹp, giúp giảm nếp nhăn và ngăn ngừa lão hóa vô cùng hiệu quả. Làm chậm quá trình biến đổi sắc tố trên da, đào thải độc tố giảm bớt nỗi lo về các khuyết điểm dễ hình thành trong quá trình lão hóa như tàn nhan, thâm, nám, sạm da, da không đều màu.

Hơn nữa, nâng cao khả năng phục hồi tái tạo da, tăng sinh collagen, nuôi dưỡng làn da luôn căng bóng mịn màng, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông. Hiệu quả cấp ẩm tốt giúp làn da luôn trong trạng thái mềm mại căng mịn, đồng thời hỗ trợ làm sáng da.

Kem có mùi thơm nước hoa nhẹ nhàng, thành phần từ DNA cá hồi mang lại hương vị của biển đem đến cảm giác tươi mát, thư giãn khi sử dụng. Chất kem không quá lỏng, độ đặc vừa đủ tạo một lớp nền mỏng nhẹ khi thoa, thấm nhanh không gây bết dính cảm nhận rõ được độ ẩm mượt trên da đem lại hiệu ứng căng bóng, mịn màng. Thành phần thiên nhiên lành tính không bị châm chích hay gây kích ứng, dễ dàng sử dụng cho cả da nhạy cảm và da mụn.

meea origin, mỹ phẩm meea,

Nhanh chóng nhận thấy được sự cải thiện chỉ sau 1 tuần sử dụng. Làn da được chăm sóc, cẩm ấp vừa đủ luôn trong tình trạng ẩm mượt, khiến da ít đổ dầu hơn từ đó hạn chế tình trạng bít, tắc lỗ chân lông ngăn hình thành nên mụn.

Với những công dụng trên, kem dưỡng cá hồi DNA ampoule của nhà MEEA rất được lòng phái đẹp. Thương hiệu MEEA ORIGIN chuyên sản xuất, cung cấp các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da ưu tiênthành phần từ thiên nhiên, đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm dưỡng da chất lượng trên thị trường. Với phương châm "đề cao sự an toàn cho mọi làn da, không ảnh hưởng sức khỏe và thân thiện với môi trường" là điểm cộng khiến MEEA ORIGIN nhận được sự tin tưởng, hài lòng của khách hàng và dần khẳng định vị trí của mình ở thị trường Việt Nam.

Mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong quá trình làm đẹp của các chị em, ngoài kem dưỡng cá hồi DNA ampoule, MEEA ORIGIN còn cung cấp những sản phẩm chất lượng cần thiết trong chu trình chăm sóc da như sữa rửa mặt mật nhân sâm, cốt huyết thanh thảo dược, cao mụn sâm đỏ, nước tẩy trang Daisy Meea, toner lựu đỏ, Mặt nạ Diếp cá tái sinh,… Tất cả sản phẩm đều được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, chiết xuất từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả tối ưu khi sử dụng.

meea origin, mỹ phẩm meea,

Mỹ phẩm của nhà MEEA hiện đang có mạng lưới đại lý phân phối rộng khắp cả nước, có thể dễ dàng tìm mua ở các trang thương mại điện tử hoặc đặt hàng trên trang web chính thức của thương hiệu.

MEEA ORIGIN là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực làm đẹp, MEEA ORIGIN ngày càng cải tiến chất lượng sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ, luôn mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt và hiệu quả nhất. Đảm bảo sự hài lòng và sự tín nhiệm của khách hàng dành cho thương hiệu là yếu tố giúp cho MEEA ORIGIN tự tin tiếp tục cho ra mắt các dòng sản phẩm mới phục vụ khách hàng trong thời gian tới.

Ngọc Nguyễn/Sức khoẻ Cộng đồng Online

Dành cho doanh nghiệp