Xem trực tiếp MU vs Man City, 20h00 ngày 2/10, Vòng 9 Ngoại hạng Anh trên kênh nào?

29/09/2022 14:05

Ngày mới Online cập nhật kênh xem trực tiếp MU vs Man City tại Vòng 9 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 20h00 ngày 2/10 phục vụ quý độc giả quan tâm.

MU vs Man City là trận cầu tâm điểm ở vòng 9 giải bóng đá Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 20h00 ngày 2/10 trên sân nhà nửa xanh thành Manchester.

Sau một thời gian tạm nghỉ để các cầu thủ trở về đá Nation League, tuần này giải bóng đá Ngoại hạng Anh trở lại với những trận cầu hấp dẫn. Đặc biệt là cuộc so tài giữa MU vs Man City.

Nhìn vào vị trí trên bảng xếp hạng và phong độ của cả hai đội trong thời gian gần đây, có thể nhận thấy cuộc so tài giữa hai đội bóng thành Manchester sẽ vô cùng hấp dẫn.

Man City đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh chỉ sau Arsenal. Phong độ của thầy trò Pep Guardiola trong những trận đấu vừa qua là không cần phải bàn cãi. Cùng với sự tỏa sáng mạnh mẽ của tân binh Erling Haaland, Man City giờ đây giống như con "quái vật" ở Ngoại hạng Anh mà khó có đội bóng nào cản nổi.

Về phía Man Utd, sau những trận đấu khởi đầu chệch choạc, thầy trò HLV Erik Ten hag đã trở lại mạnh mẽ với loạt trận thắng liên tiếp. Từ vị trí bét bảng, Quỷ đỏ đã vươn lên vị trí thứ 5. Trong 5 trận gần nhất, họ thắng đến 4. Cùng với phong độ tuyệt vời của Lisandro Martínez, hàng thủ MU đang dần trở thành hậu phương vững chắc cho tuyến trên ghi bàn.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 9: MU vs Man City

Trận đấu giữa MU vs Man city được dự báo là đại tiệc bóng đá tấn công, mang đến cho người hâm mộ những cảm xúc tuyệt vời.

Đội hình dự kiến

Man City:

Ederson; Walker, Stones, Laporte, Cancelo; Silva, Rodri, De Bruyne; Mahrez, Foden, Sterling

Man United:

De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Varane, Telles; Pogba, McTominay; Elanga, Fernandes, Sancho; Ronaldo

Kênh xem trực tiếp MU vs Man City

K+, FPT Play

Link xem trực tiếp MU vs Man City

(đang cập nhật...)

Theo X.H / Ngày Mới Online

Dành cho doanh nghiệp