TP.HCM đứng thứ 2 trong top 10 điểm đến có ẩm thực đường phố ngon nhất châu Á

21/02/2023 15:45

Nói về ẩm thực đường phố thì có thể thấy rằng không đâu bằng các nước châu Á. Mới đây, The Travel chuyên trang về du lịch đã có bài chia sẻ về 10 thành phố ở châu Á là giấc mơ của mọi tín đồ ẩm thực đường phố. Điều khiến nhiều người bất ngờ khi TP.HCM xếp vị trí thứ 2 trong top 10.

The Travel thông tin, châu Á là một trong những điểm đến hấp dẫn với nhiều tín đồ ẩm thực, đặc biệt là với những người đam mê thưởng thức các món ăn đường phố. Khách du lịch sẽ rất hiếm gặp một thành phố châu á nào không có ít nhất một chiếc xe hay quầy di động bán thức ăn đường phố với nhiều món ăn địa phương hấp dẫn.

Để tổng hợp những điểm đến đầy thú vị này, The Travel đưa ra danh sách giới thiệu 10 điểm đến có nhiều điểm đặc sắc nhất về ẩm thực đường phố. Điểm đặc biệt khiến không ít người bất ngờ khi TP.HCM đứng vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng này.

The Travel nhận định, ẩm thực đường phố có thể xem là một phần không thể thiếu trong lối sống và phong cách của người dân TP.HCM. Thay vì việc đi vào một nhà hàng sang trọng, bạn có thể thưởng thức một món ăn nhanh ngay trên vỉa hè như bánh mì, cháo... hay thưởng thức một ly cà phê, cốc bia được bày bán ngay trên đường cũng rất ngon và thú vị.


Châu Á luôn được đánh giá cao về nền ẩm thực phong phú. Ảnh: The Travel

Khi đến TP.HCM du lịch, du khách có thể thuê xe máy đi một vòng ngắm thành phố và trải nghiệm ẩm thực đặc biệt nơi đây. Chắc chắn những trải nghiệm này sẽ để lại ấn tượng sâu sắc khi du khách ghé thăm thành phố.

Delhi, Ấn Độ là thành phố đứng đầu top 10 của ẩm thực đường phố châu Á. Món ăn đường phố ở Delhi rất độc đáo và khác biệt, chúng chứa cả 'mùi vị của lịch sử". 8 điểm còn lại là các thành phố: Osaka, Nhật Bản; Seoul, Hàn Quốc; Singapore; Penang, Malaysia; Bangkok, Thái Lan; Phnom Penh, Campuchia; Manila, Philippines và số 10 là Hồng Kông.

PV

Theo Tạp chí điện tử Tạp chí Khoa Học Phổ Thông online

Dành cho doanh nghiệp